สาระน่ารู้เคล็ดลับความงาม

ลักษณะสำคัญ คือ #ผมร่วง เป็นหย่อมมีรูปร่างแปลกๆ ขนาดไม่แน่นอน ผมสั้นบางยาวบ้าง ผมมักจะไม่เลี่ยนติดหนังศีรษะ ไม่มีแผลเป็น อาจพบที่หนังศีรษะ คิ้ว ขนตา หรือตำแหน่งอื่นๆก็ได้

โดย Laser ที่ใช้ในการรักษาผมบาง ผมร่วง จากพันธุกรรม อยู่ในช่วงความยาวคลื่นแสงสีแดง ซึ่งอยู่ในช่วงความยาวคลื่น ระมาณ 655 นาโนเมตร มีการใช้อย่างแพร่หลายมากขึ้นครับ

เทคนิคพิเศษเฉพาะของ เดอเมชคลินิก ช่วยในการรักษา แผลเป็น หลุมสิว โดยการตัด พังผืด Scar ที่ยึดใต้ผิวทำให้เกิดแผลเป็นยุบตัว Atrophic scar ร่วมกับการใช้เกล็ดเลือดเข้มข้นชนิดพิเศษ PRF ซึ่งเหนือกว่า PRP ทั่วไป ซึ่งมี #Growthfactor เข้มข้น ช่วยกระตุ้นการซ่อมแซม การแบ่งตัวของเซลล์ใต้ผิวหนังช่วยให้หลุมสิวตื้นขึ้น ผิวหน้าดูเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น

ช่วงใกล้ปีใหม่นี้อากาศดี เย็นสบายครับ แต่ก็จะมีปัญหาสำหรับท่านที่มีผิวแห้งหรือมีโรคผิวหนังอยู่เดิมอาจจะทำให้กำเริบขึ้นได้ เช่นพวก เซ็ปเดิม Seb Derm สะเก็ดเงิน Atopic dermatitis โรคผิวหนังแห้ง

ส่วนประกอบของเลือดเข้มข้น สุดยอดเทคโนโลยีย้อนวัยจากอเมริกา

- พบได้บ่อยในผู้สูงอายุ อายุตั้งแต่ 50 ปีขึ้นไป - มักพบในบริเวณที่ผิวหนังมีการเสียดสีต่อเนื่องกับผิวหนังด้วยกัน (เช่น ผิวหนังส่วนที่มีรอยย่นต่างๆ) หรือกับเสื้อ ผ้า เครื่องประดับ (เช่น ที่ลำคอ) - อาจเกี่ยวข้องกับ ความอ้วน เบาหวานชนิดที่ 2 ไขมันในเลือดสูง และโรคหัวใจ

*จัดการไขมันส่วนเกินโดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น ไม่ต้องดูดไขมัน*

จัดการปัญหาแผลเป็น หลุมสิว รอยแตกลายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเลเซอร์ ทรีทเมนท์ Growth factor เพิ่มเติมพิเศษ

คลินิกอยู่สีลม ใกล้สีลมคอมเพล็กซ์ เดินทางสะดวกด้วย bts และ mrt

โปรแกรมการรักษาพิเศษ ครอบคลุมทุกปัญหาสิว ครั้งละ 990 บาท พิเศษสุด คอร์ส 6 ครั้ง 3000 บาท

ยกกระชับใบหน้า คิ้ว หนังตา ใต้คาง ด้วยสองเทคโนโลยี HIFU + RF

Hair MicroCell Transplantation เทคโนโลยี สำหรับผู้มีปัญหาผมบาง โดยการฉีดเซลล์สกัดจากเนื้อเยื่อรากผมของตัวเอง โดยไม่ต้องผ่าตัด ปลอดภัยและได้ผมที่เป็นธรรมชาติ

พิเศษสุด คอร์ส รักษา ต้นแขน เรียบเนียน 8 ครั้ง ราคา 18,900 บาท  ดูแลครบทั้ง #เลเซอร์ #ทรีตเม้นต์ #peeling ยาทา ครีมบำรุงผิว

ภาวะ #เหงื่อ ออกมากผิดปกติ #hyperhidrosis พบบ่อยในช่วงวัยหนุ่มสาว อายุประมาณ 20-30 ปี มักพบในผู้ชายมากกว่าผู้หญิงครับ -สาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด อาจเกี่ยวข้องกับพันธุกรรม หรือมีความผิดปกติในการสั่งงานของสมองบางส่วน หรือระบบประสาทอัตโนมัติทำงานเกินกว่าปกติ อาจสัมพันธ์กับบางโรคเช่น โรคของต่อมธัยรอยด์, โรคของระบบสมองบางส่วน เป็นต้น

ปกติครั้งละ 6,900 บาท พิเศษคอร์ส 5 ครั้ง 18,900 บาท (จากปกติ 34,500 บาท) 

โปรแกรมเลเซอร์ ยอดนิยม เคลียร์ผิวหน้ากระจ่างใส ลดสิวกระ ฝ้า จุดด่างดำ ด้วย 12 ขั้นตอน

จัดการปัญหาแผลเป็น หลุมสิว รอยแตกลายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเลเซอร์ ทรีทเมนท์ Growth factor เพิ่มเติมพิเศษ 

โปรแกรมรักษาที่มีประสิทธิภาพสูง ครอบคลุมปัญหาผมบาง ผมร่วง โปรโมชั่นพิเศษ 10 ครั้ง แถม 2 ครั้ง พิเศษ 20,000 บาท (จากปกติ 30,000 บาท)

เกี่ยวกับการฉีด filler สารเติมเต็ม โดย Professor H J Kim เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ออกมา สวย อ่อนเยาว์ดูเป็น ธรรมชาติ ที่สุดครับ

PRFM น้องอาร์มมีปัญหาใต้ตาคล้ำและริ้วรอยใต้ตาจากการทำงานหนักพักผ่อนน้อยครับ

ในยุคข้อมูลข่าวสารในปัจจุบัน หลายท่านมักจะได้ยินคำว่าสเต็มเซลล์ (Stem Cell) หรือเซลล์ต้นกำเนิดในสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ผ่านทางโทรทัศน์ ผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ หรือแม้แต่ผ่านเพื่อนร่วมงาน ส่วนมากมักบรรยายถึงประโยชน์หรือความเป็นไปได้ในการใช้เซลล์ต้นกำเนิดรักษาโรค การชลอวัย หรือแม้แต่การนำไปใช้ในเรื่องความสวยความงาม และมีการอวดอ้างสรรพคุณที่หลากหลาย แม้แต่โรงพยาบาลเอกชนหลายแห่งเสนอโปรแกรมเก็บเซลล์ต้นกำเนิดจากสายสะดือเด็กหลังคลอดเพื่อนำไปรักษาโรคที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตซึ่งมีค่าใช้จ่ายในการเก็บรักษาหลายแสนบาท ในฐานะของผู้รับข้อมูลข่าวสาร เราจะแยกแยะได้อย่างไรว่าข้อมูลใดสามารถเชื่อถือได้ และคุ้มที่จะจ่ายเงินเพื่อรับบริการหรือไม่ อย่างไร ข้อมูลดังต่อไปนี้จะช่วยให้ท่านตัดสินใจได้รอบคอบมากยิ่งขึ้น

สเต็มเซลล์คืออะไร ???

สเต็มเซลล์ (Stem Cell) หรือ เซลล์ต้นกำเนิด คือ เป็นเซลล์อ่อนที่ไม่มีหน้าที่ของเซลล์ที่เฉพาะเจาะจง

 
 
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย
ผศ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย อ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
 
 
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้