ARTICLE

ปรับรูปหน้า อ่อนวัย ลดริ้วรอยด้วย Premium Botox Facial Program by Premium Botox Facial Program

เกร็ดความรู้เรื่องผม วิธีล่าสุด รักษาผมบาง ที่ DeMed Clinic

ดูแลแผลเป็นนูน คีลอยด์แบบครบจัดเต็มด้วยสองสุดยอดนวัตกรรมด้วยเทคนิคการดูแลของคุณหมอ

เนื่องจากมีหลายหลายท่านถามหมอมาว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ใช้ได้จริงไหม หมอเลยสั่งมาลองเลยครับ อันนี้เป็นเพียงดูลักษณะต่างๆเบื้องตนนะครับ ส่วนผลการรักษาต้องดูที่สามเดือนว่าใช้ได้ผลจิงหรือเปล่าแล้วจะมาอัพเดทกันอีกทีนะครับ

นวัตกรรมที่สามารถเสริมสร้างกล้ามเนื้อและสลายไขมัน ปั้นสรีระ ทรวดทรงในฝันของคุณ โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น

ด้วยการสลายไขมันด้วยความเย็น (Cryolipolysis) ที่ช่วยให้คุณรักษารูปร่างโดย ไม่มีบาดแผล ไม่เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น

การทำ TCA CROSS เป็นเทคนิคที่ใช้กรด TCA ความเข้มข้นสูงแต้มหลุมสิว โดยใช้อุปกรณ์ไม้จิ้มฟัน หรือเข็มขนาดเล็ก โดยผลของ TCA จะกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้เกิดการสร้างผิวใหม่ รวมถึงทำให้เกิดการเรียงตัวใหม่ของคอลลาเจน โดยเหมาะสำหรับ ***หลุมสิวแคบลึก***(Ice pick scars) และ Box scar

หมอมีโอกาสได้รับเชิญให้สัมภาษณ์ความรู้เกี่ยวกับการดูแลภาวะผมร่วงผมบางจากพันธุกรรมครับ

ร่วมกันจัดเสวนาออนไลน์ “World Atopic Dermatitis Day 2020  โรคผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง โรคใกล้ตัวที่ถูกมองข้ามของคนไทย” 

หมดปัญหาผิวไม่เรียบ ไม่สวยจากรอยแผลเป็น หลุมสิว หรือรอยแผลทุกชนิด ที่ทำให้ผิวเป็นรอย...รักษาให้ดีขึ้นได้ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดด้านเทคนิคพิเศษเฉพาะที่ DeMed Clinic

เป็นการฟื้นฟูผมให้เส้นหนา และแข็งแรงขึ้น โดยการเจาะเลือดแล้วนำมาปั่นแยกส่วนที่มีเกล็ดเลือดเข้มข้นออกมา เกล็ดเลือดนอกจากทำหน้าที่หยุดเลือด แล้วยังมีสารโกรท แฟคเตอร์ (growth factor) ต่าง ๆ อยู่เป็นปริมาณมาก

หลายๆคนมีปัญหากังวลใจเกี่ยวกับขนบนใบหน้า ที่ทำให้หน้าหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส และมีโอกาสเกิด #รูขุมขนอักเสบ จากการโกนหนวด Pseudofolliculitis barbae ซึ่งมักจะเข้าใจผิดว่าเป็นสิวอักเสบครับ

Picosecond Laser นวัตกรรมเลเซอร์ที่พัฒนาใหม่ เป็น Picosecond Technology โดยพลังงานเลเซอร์จะมีความยาวคลื่นที่สั้นมาก จึงมีประสิทธิภาพสูงสุด

รอยแดงที่เกิดขึ้นขณะเป็นสิว เกิดจากการขยายตัวของหลอดเลือดบริเวณที่เกิดการอักเสบ ภาวะการอักเสบของสิวหากไม่ได้รับการรักษาอย่างถูกวิธีอาจทำให้ผิวหนังบริเวณดังกล่าวกลายเป็นรอยแดงอยู่นานหรืออาจเป็นรอยแดงที่ถาวรได้ครับ

เป็นเลเซอร์ Picosecond ชนิดพิเศษ ที่มีความยาวคลื่น 585 nm ซึ่งกำเนิดมาจากการเปลี่ยนคลื่นแสงเลเซอร์ จาก 532 nm frequency-doubled KTP-Nd:YAG ไปเป็นคลื่นที่มีความยาวคลื่น 585 nm ผ่าน Solid-dye Hand Piece ชนิดพิเศษ

การรักษายิ่งเป็นรุนแรง แนะนำให้ใช้การรักษาหลายรูปแบบร่วมกันครับ Combination Treatment

การทำ TCA CROSS เป็นเทคนิคที่ใช้กรด TCA ความเข้มข้นสูงแต้มหลุมสิว โดยใช้อุปกรณ์ไม้จิ้มฟัน หรือเข็มขนาดเล็ก โดยผลของ TCA จะกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้เกิดการสร้างผิวใหม่

โดยการตัดพังผืด Blunt Subcision ร่วมกับการฉีดสารเติมเต็ม Filler

สั่งสินค้าผลิตภัณฑ์รับ ซัมเมอร์โปรโมชั่น.... สั่งช่วงนี้มีของแถมทุกรายการ  ขอสงวนของแถมจนกว่าสินค้าจะหมด เฉพาะลูกค้าที่สั่งสินค้าที่เว็บหลักของเดอเมชเท่านั้น

โดยในแต่ละรูปจะมีแคปชั่นอธิบายในแต่ละรูปครับ Picosecond Laser ดูแลแผลเป็นหลุมสิว และแผลเป็นนูนคีลอยด์

ปัญหาผิวของเจ้าตัวเล็กอย่างผดหรือผื่น คงจะสร้างความกังวลให้คุณพ่อคุณแม่ไม่น้อย เพราะอยู่ดีๆ ผิวหนังนุ่มนิ่มของลูกกลับมีเม็ดอะไรไม่รู้ขึ้นมาเต็มไปหมด แต่คุณแม่ไม่ต้องกังวลไปครับ

แผลเป็น หลุมสิว Acne Scar เป็นปัญหากวนใจสำหรับหลายหลายคนครับ ซึ่งการรักษามีตั้งแต่ง่ายจนถึงยาก และการรักษาก็มีหลายเทคนิคซึ่งหมอจะเลือกใช้ให้เหมาะกับลักษณะหลุมสิวแต่ละคนเพื่อผลการรักษาที่ดีที่สุดครับ

Fibroblast Plasma EyeLift เทคโนโลยีล่าสุดที่ช่วยแก้ปัญหาดังกล่าว โดยใช้เครื่องมือกรีดตาสองชั้น แก้ปัญหาเปลือกตาตกบดบังชั้นตา แก้ปัญหาริ้วรอยรอบดวงตา โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมให้เกิดแผลเป็นหรือผลข้างเคียงจากการผ่าตัด

“เทคโนโลยีการใช้แสงเพื่อการรักษาและฟื้นฟูผิว" Healite II (US FDA) เป็นเครื่องมือที่นำหลักการ LLLT หรือ Low level light therapy มาใช้ โดยการใช้แสงจากหลอด LED ทางการแพทย์ ฉายลงไปที่ผิว

ปัจจุบันนี้จะเห็นการนำเสนอเกี่ยวกับการใช้เกล็ดเลือดเข้มข้น Platelet-rich plasma PRP ในการรักษาปัญหาทางโรคผิวหนังบ่อยมากขึ้นครับ

ปัจจุบันมีเทคนิคในการดูแลรักษาทางด้านผิวหนังโดยการใช้ PRF หรือ Platelet-rich fibrin ซึ่งแตกต่างจากเกล็ดเลือดเข้มข้น PRP Plarelet-Rich Plasma ทั่วไป

ปัจจุบันมีการใช้การรักษาสิวโดยวิธี PDT ซึ่งเป็นที่นิยมมากในต่างประเทศครับ ซึ่งเหมาะกับสิวที่ดื้อยา สิวที่ไม่ตอบสนองต่อการรักษาด้วยวิธีอื่นๆ หรือมีข้อห้ามในการใช้ยารักษาสิวเช่นยารับประทานครับ

 
 
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย
ผศ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย อ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
 
 
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้