5 เรื่องที่ควรรู้ หากอยากเป็นผู้ชายหน้าเล็ก หน้าเล็ก

Last updated: 6 ก.พ. 2562  |  3148 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 เรื่องที่ควรรู้ หากอยากเป็นผู้ชายหน้าเล็ก หน้าเล็ก

เป๊ะ! ทุกมุมใครๆ ก็ต้องอยากมีกันทั้งนั้นค่ะ เพราะไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหน ก็ดูดี ได้องศาไปซะหมด แต่ก่อนจะไปปรับรูปหน้ามีเรื่องอะไรควรรู้บ้าง มาดูกันค่ะ 



อยากหน้าเป๊ะ! หน้าเรียว หน้าเล็ก V-shape ปรับรูปหน้าได้ดั่งใจ ในยุคปัจจุบันนี้ไม่ใช่ว่าแค่ผู้หญิงที่สนใจนะคะ เพราะตอนนี้ผู้ชายก็เริ่มหันมาดูแลตัวเองแล้ว ... ♀ และการฉีดโบท็อกซ์เพื่อปรับรูปหน้านั้น ก็ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ธรรมดาทั่วๆ ไป เพราะตัวโบท็อกซ์มีทั้งแบบแท้ และแบบปลอม!!! วันนี้เราได้บุกไปที่ De med Clinic คลินิกเฉพาะทางด้านผิวหนัง เส้นผม และความงาม โดยทีมแพทย์ผู้เชียวชาญที่มากด้วยประสบการณ์ เพื่อปรึกษาเรื่องการปรับรูปหน้า ฉีดโบท็อกซ์มาฝากให้ให้ได้รู้กันก่อนจะตัดสินใจ จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น มาดูกันค่ะ

1.โบท็อกซ์ ตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้หน้าเล็ก

สำหรับโบท็อกซ์นั้นมีชื่อเต็มๆ ว่า Botulinum toxin ซึ่ง Botulinum toxinของแท้จะได้รับการผลิตและดูแลรักษาที่ดีมีประสิทธิภาพ และมีการวิจัยด้านประสิทธิภาพและความปลอดภัยอย่างชัดเจน ส่วนของปลอมและของหิ้วนี่ต้องระวังอย่างมาก ทั้งในเรื่องของประสิทธิภาพและความปลอดภัย ตั้งแต่การผลิตซึ่งไม่มีคุณภาพ ปริมาณสาร Botulinum toxin น้ำหนักโมเลกุลอาจน้อยกว่าหรือมากกว่าที่กำหนด ทำให้เกิดผลแทรกซ้อนจากการกระจายตัวของยาที่มากกว่าของจริง เช่น หนังตาตก ปากเบี้ยว ได้



สำหรับการฉีดโบท็อกซ์นั้นจะช่วยทำให้หน้าเรียวขึ้น ลดกราม ทำให้หน้าอ่อนวัย ริ้วรอยต่างๆ ดูตื้นขึ้นได้ สามารถฉีดลดน่องได้อีกด้วย นอกจากนี้ทางการแพทย์ยังฉีดเพื่อช่วยรักษาอาการปวดไมเกรน ปวดหลัง และลดเหงื่อบริเวณผิวหนังได้อีกด้วย

2.ไม่ฉีดโบท็อกซ์ ก็หน้าเล็กได้

นอกจากการฉีดโบท็อกซ์ที่จะช่วยปรับให้รูปหน้าเรียวแล้วนั้น ในปัจจุบันก็มีนวัตกรรมทางการแพทย์ในรูปแบบ Hifu ทรีตเมนต์ยกกระชับผิว ซึ่งเป็นวิธีที่ไม่เจ็บตัว ไม่มีบาดแผล และเห็นผลทันทีหลังจากทำ จะเริ่มเห็นผลการเปลี่ยนแปลงชัดขึ้นเรื่อยๆ หลังจากทำไป 2-4 สัปดาห์ค่ะ ซึ่งการทำ Hifu จะเป็นการใช้คลื่นเสียงที่มีความถี่สูงซึ่งจะถูกปล่อยออกมาโดยโฟกัสเป็นจุดๆ ส่งตรงลึกถึงโครงสร้างเนื้อเยื่อชั้นใน ซึ่งจะทำให้เกิดกระบวนการเสริมสร้างเนื้อเยื่อใหม่ของร่างกาย และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวอีกด้วย ดังนั้นแล้วการทำ Hifu นี้เลยเหมาะกับคนที่อยากหน้าเรียว หน้ากระชับแต่ไม่อยากเจ็บตัว ซึ่งราคาจะพอๆ กับการทำหัตถการอื่นๆ ทั่วๆ ไปค่ะ

  

3.เลือกคลินิกที่ใช่ ได้มาตรฐาน

การจะตัดสินใจทำอะไรซักอย่างเกี่ยวกับใบหน้านั้น สิ่งที่ต้องคำนึงเลยคือเรื่องความถูกต้อง ความปลอดภัยของทางคลินิกค่ะ ควรเลือกคลินิกที่สะอาด มีเลขที่รับรอง ตรงไปตรงมา และชัดเจนกับลูกค้าทุกคนค่ะ สำหรับ De med Clinic ที่เราพามาในวันนี้จะมีจุดเด่น และความชัดเจนในเรื่องของตัวโบท็อกซ์ ซึ่งลูกค้าสามารถตรวจเช็คตัวยาได้เลยว่าได้ครบปริมาณที่ซื้อไหม และรับประกันว่าเป็นของแท้แน่นอน 100% ค่ะ

5 เรื่องที่ควรรู้ หากอยากเป็นผู้ชายหน้าเล็ก หน้าเล็ก  5 เรื่องที่ควรรู้ หากอยากเป็นผู้ชายหน้าเล็ก หน้าเล็ก  5 เรื่องที่ควรรู้ หากอยากเป็นผู้ชายหน้าเล็ก หน้าเล็ก

4.ความเชี่ยวชาญของหมอ

คือหนทางสู่หน้าเรียวเล็ก มองเพียงแค่คลินิกก็อาจจะไม่เพียงพอเสมอไปค่ะ เพราะจุดหลักแล้วฝีมือคุณหมอนี่แหละสำคัญ เพราะถ้าไม่ชำนาญนั้น อาจจะทำให้เกิดข้อผิดพลาดขึ้นได้ค่ะ ซึ่งคุณหมอที่เรามานั่งพูดคุยในวันนี้ คือ คุณหมอศุภะรุจ เลื่องอรุณ อาจารย์แพทย์ด้านตจวิทยา (ผิวหนัง) วิทยาลัยแพทยศาสตร์นานาชาติ จุฬาภรณ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คุณหมอเป็นผู้เชียวชาญทางด้านผิวหนัง เส้นผม ผ่าตัด เลเซอร์ผิวหนัง การันตีด้วยรางวัล Young investigator award



5.ดูรีวิวเยอะ ๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจ

สิ่งที่ทำให้เราตัดสินใจได้ง่ายขึ้น คือผลงานต่างๆ ของคุณหมอค่ะ อย่างในวันนี้เราได้เจอกับ 2 นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ ที่ไว้วางใจเลือก De med Clinic เป็นที่ดูแลทั้งการปรับรูปหน้า ดูแลผิวพรรณต่าง ๆ นานา เพราะชื่นชอบในการบริการของพนักงาน และประทับใจในฝีมือของคุณหมอ ...

   

อาร์ม : ทำ hifu ฉีด fat ลดไขมันส่วนเกิน เลเซอร์ขน หน้ากระชับขึ้น ประทับใจคุณหมอ และการบริการของทางคลินิก

5 เรื่องที่ควรรู้ หากอยากเป็นผู้ชายหน้าเล็ก หน้าเล็ก  5 เรื่องที่ควรรู้ หากอยากเป็นผู้ชายหน้าเล็ก หน้าเล็ก

ภูมิ : ฉีด fat ฉีด botox ประทับใจตรงที่หน้าไม่บวม และหน้าเป็ะได้รูป

นอกจาก Botox แล้ว อีกหนึ่งนวัตกรรมความงามที่หลายๆ คนเริ่มหันมาสนใจ ก็คือ Hifu ทรีทเมนต์ยกกระชับ ปรับรูปหน้า และสลายไขมันสะสม แถมยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนอีกด้วยค่ะ

สำหรับสาวๆ คนไหนที่สนใจอยากมีใบหน้าเรียว สวยเป๊ะได้ดั่งใจ สามารถเข้าไปปรึกษาคุณหมอผู้เชียวชาญได้ที่ De med Clinic เลยค่าาา ^^

อ่านต่อได้ที่ https://www.wongnai.com/articles/5-things-to-do-before-turn-your-face?ref=ct

สอบถามปรึกษาฟรีกับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้