การรักษาสิวข้าวสารด้วยเลเซอร์

Last updated: Jan 29, 2018  |  685 จำนวนผู้เข้าชม  |  Face Program Skin Disease Program

Milia

การรักษาสิวข้าวสารด้วยเลเซอร์

Milia (สิวข้าวสาร) Milia เป็นอาการที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด

Milia
Milia พบร่วมกับการรบกวนผิว เช่นในกรณีเกิดแผลหรือมีการขัดถูบริเวณผิว อาการดังกล่าวนี้ไม่เป็นอันตรายใดๆ ไม่ต้องรักษาก็ได้ แต่ถ้าหากเป็นแล้วไม่ชอบ ใบหน้าไม่เรียบเนียน ขาดความมั่นใจ เสียบุคลิกภาพ ก็สามารถรักษาให้หายได้

Milia สามารถรักษาได้โดยนวัตกรรมทางเลเซอร์ เช่น ใช้ CO2 laser ร่วมกับการ extraction กดออก ซึ่งทำให้หายเร็ว ไม่ทิ้งรอยแผลเป็นหลังการทำรักษาครับ