Program รักษาขนขุด

มีทั้งแบบ รอยแผลเป็นหลุม (atrophic scars) และรอยแผลเป็นนูน (hypertrophic scars) โดยแผลเป็นจากสิวมักเป็นแผลเป็นหลุมมากกว่าแผลเป็นนูนครับ

งานดังกล่าวมีการนำเสนอผลงานวิชาการ เทคโนโลยี วิวัฒนาการต่างๆ ในทุกด้านของการศัลยกรรม กรุงปารีส โดยรวบรวมแพทย์ผิวหนัง ศัลยแพทย์พลาสติก และผู้ปฏิบัติงานด้านความงามจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 18,000 คน

ด้วยเทคนิค Fractional Non Ablative Diode Laser 1470 nm ช่วยดูแลปัญหาหลุมสิว ริ้วรอย แผลเป็น รูขุมขนต่างๆได้ครับ

อย่าลืมมาร่วมสนุกกันเยอะเยอะเลยนะครับจัดหนักจัดเต็มตามสไตล์แน่นอนครับ  ถ้าพอสะดวกรบกวนฝากกดแชร์หรือแท็กเพื่อนมาร่วมกิจกรรมจะขอบคุณมากเลยครับ

SylfirmX เป็นเทคโนโลยี Fractional RF Microneedle แบบคลื่นคู่ เครื่องแรกและแห่งเดียวของโลกที่ได้รับการอนุมัติจาก CE และ FDAเพื่อรักษาข้อบ่งชี้บนใบหน้าและร่างกาย เช่น หลุมสิว ริ้วรอย ความหย่อนคล้อยของผิวหนัง และรอยแผลเป็น ฝ้า และโรซาเซีย นอกจากนี้ยังสามารถนำไปใช้กับผมร่วงได้อีกด้วย

SYLFIRM X เป็นนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ผ่านการค้นคว้าวิจัยโดย Sillicon Valley ประเทศสหรัฐอเมริกาและตีพิมพ์ในวารสารทางการแพทย์ อีกทั้งยังได้รับการรับรอง อย. จากประเทศไทยและ FDA จากประเทศสหรัฐอเมริกา

นวัตกรรม FRM Anti-Hair Loss เป็นเทคนิคที่เป็นที่นิยมอย่างมากในต่างประเทศ มีงานวิจัย ความพิเศษของเทคนิคนี้คือ การใช้เทคโนโลยีที่ชื่อว่า SYLFIRM X Plus Microneedle RF โดยสามารถดูแลควบคู่กับการใช้เกล็ดเลือดเลือดเข้มข้น PRP/PRF หรือ Exosomes

DASIL (Dermatology, Aesthetics, and Surgery International League) เป็นองค์กรอิสระไม่แสวงหาผลกำไรระดับโลก มุ่งเน้นการให้ความรู้ด้านเวชศาสตร์ความงามและสุขภาพ ที่สำคัญคือปีนี้ได้วนกลับมาจัดที่ประเทศไทย Bangkok Thailand ของเราด้วยครับ

Exosomes คือ อะไร ช่วยดูแลปัญหาผิว หลุมสิว แผลเป็น ผมร่วงผมบาง รอยแตกลาย ได้อย่างไร ?

หมอขอขอบคุณทางบริษัท Quanta System จากประเทศอิตาลี ผู้ผลิตเครื่องเลเซอร์ Discovery Pico Laser ที่ให้เกียรติเดินทาง QuantaOnTour in Thailand มาสัมภาษณ์หมอรุจ เกี่ยวกับเทคนิคการดูแลรักษาคนไข้โดยการใช้ Discovery Pico Laser เลเซอร์ครับ

ส่วนมากสิวที่หลังและลำตัวมักจะตอบสนองช้ากว่าการรักษาสิวที่ใบหน้า แต่มีการศึกษาวิจัยเกี่ยวกับการรักษาสิวที่หลังลำตัวน้อยกว่าที่ใบหน้า

สิวที่หลัง (back acne หรือ bacne) เป็นปัญหากวนใจสำหรับหลายๆท่านครับ ทั้งคัน เจ็บ เป็นรอยไม่สวย

IPL (ย่อมาจาก Intense Pulsed Light) เป็นเครื่องมือที่ให้ลำแสงที่มีความเข้มข้นสูงมีความยาวของคลื่นแสงตั้งแต่ 515 ถึง 1,200 นาโนเมตร

หนุ่มหนุ่มหลายท่านมาปรึกษาหมอ ด้วยปัญหาเป็น สิวบริเวณแก้ม คาง เคราบริเวณที่เป็นหนวดโดยจะเป็นมากหลัง โกนหนวด

อุปกรณ์เครื่องมือ Energy-based Devices ที่มีให้การดูแลรักษาที่ DeMed Clinic

รูขุมขนกว้างมีลักษณะเชิงลึกอย่างไร ? •ลักษณะจากการส่องกล้องพิเศษ confocal laser microscopy พบลักษณะที่คล้าย*หินงอกหินย้อยเชื่อมกัน

แนะนำเทคนิคการดูแลหลุมสิว ep. 1 Acne Scar Treatment

หมอมีตัวอย่างผลการดูแลรักษาขนคุด KP มาฝากกันครับ

คุณผู้ชายที่โกนหนวดเป็นประจำอาจ มีอาการตุ่มแดงอักเสบ เจ็บมีตุ่มหนอง หรือตุ่มแข็งบริเวณที่โกนหนวด ภาวะนี้เรียกว่า Pseudofolliculitis barbe หรือหลายท่านเรียกว่าขนคุด

โปรโมชั่นพิเศษสุด ซื้อ 1 แถม 1 กำจัดขนรักแร้ถาวรด้วยเลเซอร์Coolglide 990 บาท *จำกัด 1 ท่าน / 1 สิทธิ์ เท่านั้น

ผิวเรียบเนียน ลดผิวขรุขระคล้ายหนังไก่ ขาวใสลดอาการคัน ด้วย 9 ขั้นตอนพิเศษ ดูแลครบทั้ง เลเซอร์ ทรีตเม้นต์ peeling ยาทา ครีมบำรุผิว

 
 
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย
ผศ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย อ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
 
 
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้