ข่าวสาร / กิจกรรม

งานดังกล่าวมีการนำเสนอผลงานวิชาการ เทคโนโลยี วิวัฒนาการต่างๆ ในทุกด้านของการศัลยกรรม กรุงปารีส โดยรวบรวมแพทย์ผิวหนัง ศัลยแพทย์พลาสติก และผู้ปฏิบัติงานด้านความงามจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 18,000 คน

ผศ.นพ. ศุภะรุจ เลื่องอรุณ (หมอรุจ) ได้รับรางวัล DASIL Outstanding Award และ ได้รับเกียรติรับเชิญเป็นวิทยากร ในการประชุมแพทย์ผิวหนังระดับนานาชาติ DASIL 2023 Bangkok (Dermatology, Aesthetics, and Surgery International League) ในการรักษาหลุมสิวผมร่วงผมบางและปัญหาโรคผิวหนัง

DASIL (Dermatology, Aesthetics, and Surgery International League) เป็นองค์กรอิสระไม่แสวงหาผลกำไรระดับโลก มุ่งเน้นการให้ความรู้ด้านเวชศาสตร์ความงามและสุขภาพ ที่สำคัญคือปีนี้ได้วนกลับมาจัดที่ประเทศไทย Bangkok Thailand ของเราด้วยครับ

Exosomes คือ อะไร ช่วยดูแลปัญหาผิว หลุมสิว แผลเป็น ผมร่วงผมบาง รอยแตกลาย ได้อย่างไร ?

หมอขอขอบคุณทีมงาน ผู้ร่วมงาน กัลยาณมิตร และที่สำคัญที่สุดคือคนไข้ทุกคนที่มีส่วนสำคัญสำหรับรางวัลนี้ครับ  และหมอจะนำงานวิจัยใหม่ใหม่และความรู้ต่างๆเพื่อพัฒนาการดูแลรักษาคนไข้ให้ดีที่สุดครับ 

หมอมีโอกาสได้รับเชิญให้สัมภาษณ์ความรู้เกี่ยวกับการดูแลภาวะผมร่วงผมบางจากพันธุกรรมครับ

เกี่ยวกับการฉีด filler สารเติมเต็ม โดย Professor H J Kim เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ออกมา สวย อ่อนเยาว์ดูเป็น ธรรมชาติ ที่สุดครับ

การศึกษาวิจัยพบว่ามีแนวโน้มว่าการรักษาแผลเป็นด้วยเลเซอร์และซิลิโคนเจลควบคู่กัน จะเสริมให้มีประสิทธิภาพในการรักษาแผลเป็นให้ดีขึ้น

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง (อาจารย์ นายแพทย์ ศุภะรุจ (เศารยะ) เลื่องอรุณ)

 
 
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย
ผศ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย อ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
 
 
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้