การรักษาสิวข้าวสารด้วยเลเซอร์

Last updated: 29 ม.ค. 2561  |  4318 จำนวนผู้เข้าชม  |

Milia

การรักษาสิวข้าวสารด้วยเลเซอร์

Milia (สิวข้าวสาร) Milia เป็นอาการที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด

Milia
Milia พบร่วมกับการรบกวนผิว เช่นในกรณีเกิดแผลหรือมีการขัดถูบริเวณผิว อาการดังกล่าวนี้ไม่เป็นอันตรายใดๆ ไม่ต้องรักษาก็ได้ แต่ถ้าหากเป็นแล้วไม่ชอบ ใบหน้าไม่เรียบเนียน ขาดความมั่นใจ เสียบุคลิกภาพ ก็สามารถรักษาให้หายได้

Milia สามารถรักษาได้โดยนวัตกรรมทางเลเซอร์ เช่น ใช้ CO2 laser ร่วมกับการ extraction กดออก ซึ่งทำให้หายเร็ว ไม่ทิ้งรอยแผลเป็นหลังการทำรักษาครับ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง