ดูแลสุขภาพด้วย Myers’ Cocktail IV Treatment

Last updated: 26 มี.ค. 2564  |  2988 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดูแลสุขภาพด้วย Myers’ Cocktail IV Treatment

ดูแลสุขภาพด้วย Myers’ Cocktail IV Treatment

Myers’ Cocktail คือ สารน้ำที่ประกอบด้วยวิตามินบี ซี บี แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระหลากหลายชนิด

โดยให้ทางหลอดเลือดดำ ในเวลา 40 – 45 นาที เป็นที่ยอมรับในวงการแพทย์ทางเลือกว่าเป็นวิธีการที่มีประสิทธิภาพ สามารถใช้ได้ถึง 2 – 3 ครั้งต่อสัปดาห์

ดูแลสุขภาพด้วย Myers’ Cocktail IV Treatment



ประโยชน์ที่ได้จากไมเยอร์ ค็อกเทล
* ช่วยลดอาการเหนื่อยล้าอ่อนเพลีย (Chronic fatigue) ปวดเมื่อยตามตัว
* ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดทั้งร่างกาย
* ช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน บรรเทาโรคภูมิแพ้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผื่นแพ้ผิวหนัง ระบบทางเดินหายใจ และยังช่วยลดอาการหอบหืด ไอ
* ช่วยตอบสนองความต้องการในการใช้พลังงานของกล้ามเนื้อในการทำงานอย่างเร่งด่วนทันทีทันใด สำหรับผู้ที่ต้องการพลังงานอย่างรวดเร็วและรุนแรง เช่น นักกีฬาในระหว่างการแข่งขัน
* บรรเทาอาการไมเกรน นอนไม่หลับ

ทำบ่อยแค่ไหนถึงจะเห็นผล? 

สามารถทำได้บ่อยอาจถึงสัปดาห์ละ 3 – 4 ครั้ง โดยการควบคุมของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยทั่วไปจะเริ่มเห็นผลการเปลี่ยนแปลงทางที่ดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรก เช่น ผิวดูสดใส ลดความหมองคล้ำลง ร่างกายกระชุ่มกระชวย รอยแผลต่างๆ บนร่างกายหายได้เร็วขึ้นเรื่อยๆ และจะเริ่มเห็นผลการเปลี่ยนแปลงของสภาพผิวอย่างชัดเจนขึ้นไปเรื่อยๆ ในครั้งต่อๆ ไป ทั้งนี้ขึ้นกับการตอบสนองของแต่ละบุคคล และตัวอนุมูลอิสระที่มีอยู่เดิมในร่างกายที่แตกต่างกัน คล้ายๆ กับการล้างพิษ หากพิษมาก หรือมีความเสื่อมของเซลล์มากก็ต้องใช้สารอาหารหรือตัวต้านอนุมูลอิสระมากขึ้น เมือสภาพร่างกายได้รับการฟื้นฟูผิวใสจนเป็นที่พอใจแล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องฉีดเป็นประจำ สามารถฉีดได้เป็นครั้งคราว

ดูแลสุขภาพด้วย Myers’ Cocktail IV Treatment

ดูแลสุขภาพด้วย Myers’ Cocktail IV Treatment



Myers’ Cocktail is a formula of intravenous vitamins and minerals that was pioneered by the late Dr. John Myers, MD. Many of his patients who found relief with these infusions sought continued treatments from Alan R. Gaby, MD a renowned nutritional medicine expert who became one of the major proponents of this treatment. Through these patients, Dr. Gaby found that Dr. Myers had been successful in treating a surprisingly large number of clinical conditions with this nutrient infusion. The “Cocktail” includes magnesium, calcium, B-vitamins (including B12), and Vitamin C and is given by a slow IV push or slow infusion to achieve concentrations of nutrients that are not obtainable with oral administration.


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้