Rejuran Healer Polynucleotide: ฟื้นฟูสร้างเซลล์ผิวใหม่ ดูแลหลุมสิว รูขุมขนกว้าง ริ้วรอย

Last updated: 24 ก.ย. 2565  |  5145 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Rejuran Healer Polynucleotide: ฟื้นฟูสร้างเซลล์ผิวใหม่ ดูแลหลุมสิว รูขุมขนกว้าง ริ้วรอย

 

ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไป แล้วแต่บุคคล

ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไป แล้วแต่บุคคล

ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไป แล้วแต่บุคคล


Rejuran Healer Polynucleotide: ฟื้นฟูสร้างเซลล์ผิวใหม่ ดูแลหลุมสิว รูขุมขนกว้าง ริ้วรอย

ด้วยแนวคิดใหม่แห่งความงามอันล้ำลึก https://bit.ly/3NrAWho 

  Skin rejuvenation booster ที่กระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ โดยสารสกัดจาก Polyneucleotide (PN) หรือ Salmon DNA ซึ่งไกล้เคียงดีเอ็นเอมนุษย์มากที่สุด จึงมีคุณประโบชน์ที่หลากหลายต่อผิวหนัง โดยงานวิจัยพบว่า PN เป็นองค์ประกอบสำคัญในการแก้ปัญหาผิวที่เสื่อมโทรม (Aging Skin) โดยการเข้าไป ฟื้นฟู (Rejuvenation) และซ่อมแซมจากภายในสู่ภายนอก ช่วยเพิ่มวอลลุ่ม กระชับรูขุมขน ฟื้นฟูซ่อมแซมหลุมสิวและลดเลือนริ้วรอยให้ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ
  ดีเอ็นเอเกิดจากโพลินิวคลิโอไทด์สองสายพันกัน โดยโพลินิวคลิโอไทด์ (Polyneucleotide; PN) เป็นฟอร์มของนิวคลิโอไทด์ที่เป็นหน่วยย่อย ซึ่งนิวคลิโอไทด์ที่สกัดจากปลาแซลมอลเป็นสารชีวโมเลกุลที่ไกล้เคียงดีเอ็นเอมนุษย์จึงมีความปลอดภัย และไม่กระตุ้นให้เกิดการตอบสนองจากระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย และยังแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพในการสร้างเซลล์ผิวใหม่ในระยะยาว นอกจากนี้ขบวนการฟื้นฟูผิวด้วย DNA Nucleotide ยังส่งเสริมให้ผิวสุขภาพดี มีความยืดหยุ่น คืนสมดุลในชั้นผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

Rejuran Healer Polynucleotide: ฟื้นฟูสร้างเซลล์ผิวใหม่ ดูแลหลุมสิว รูขุมขนกว้าง ริ้วรอย

Rejuran Healer Polynucleotide: ฟื้นฟูสร้างเซลล์ผิวใหม่ ดูแลหลุมสิว รูขุมขนกว้าง ริ้วรอย

Rejuran Healer Polynucleotide: ฟื้นฟูสร้างเซลล์ผิวใหม่ ดูแลหลุมสิว รูขุมขนกว้าง ริ้วรอย



กลไกการทำงานของ Polyneucleotide (PN) เมื่อฉีดเข้าสู่ผิวหนัง
* ควบคุมการหลั่งสารไซโตไคม์ที่มีผลต่อกระบวนการอักเสบโดยส่งผลในการต้านการอักเสบ
* เกิดการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เนื่องจากการกระตุ้นให้มีการหลั่งโกร์ท แฟคเตอร์ อาทิเช่น EGF, FGF, IGF ซึ่งช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์ไฟโบบลาสต์
* ให้ผลในด้าน Angiogenesis effect ทำให้ระบบการไหลเวียนในหลอดเลือดขนาดเล็กดีขึ้น จากการกระตุ้นการสร้างหลอดเลือดฝอยอย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นผลจากการหลั่งสาร VEGF ส่งผลให้มีการขับของเสียจากผิวหนังได้ดีขึ้น และยังช่วยบำรุงรักษาเซลล์ผิวหนัง
* เกิดการสร้างเซลล์ผิวใหม่อย่างรวดเร็ว (Rapid Skin Regeneration) โดยเป็นผลจากกระบวนการ Salvage pathway ซึ่งเป็นกระบวนการในการใช้ ไพริมิดิน และพิวรีน เพื่อการสังเคราะห์ดีเอ็นเอโดยตรงโดยเป็นขั้นตอนที่ใช้พลังงานน้อยและใช้เวลาที่สั้นในการฟื้นฟูและซ่อมแซมให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวใหม่อย่างรวดเร็ว
*
โดยมีงานวิจัยในอาสาสมัครพบว่า การใช้ Polyneucleotide (PN) สามารถเร่งขบวนการซ่อมแซมและฟื้นฟูแผล (healing) ในผู้ป่วยเบาหวาน (Diabetic ulcer) ผู้ที่มีปัญหาเม็ดสี (Pigmentation) ในผู้ที่เป็นแผลเป็น ผิวที่มีการอักเสบ เป็นต้น ซึ่งผลการศึกษาแสดงให้เห็นถึง แนวคิดใหม่ในการฟื้นฟูและปกป้องเซลล์ผิวอันทรงประสิทธิภาพจากการใช้ DNA Nucleotide


Rejuran Healer Polynucleotide: ฟื้นฟูสร้างเซลล์ผิวใหม่ ดูแลหลุมสิว รูขุมขนกว้าง ริ้วรอย

Rejuran Healer Polynucleotide: ฟื้นฟูสร้างเซลล์ผิวใหม่ ดูแลหลุมสิว รูขุมขนกว้าง ริ้วรอย

Rejuran Healer Polynucleotide: ฟื้นฟูสร้างเซลล์ผิวใหม่ ดูแลหลุมสิว รูขุมขนกว้าง ริ้วรอย


เมื่อฉีด Rejuran เข้าไปในชั้นผิวหนังแท้จะให้ประโยชน์ต่อผิวหนังอย่างบ้าง?
*
* ส่งผลให้คอลลาเจนหนาตัวขึ้น เนื่องจากการเพิ่มจำนวนของเซลล์ไฟโบบลาสต์ที่มีหน้าที่สร้างคอลลาเจน ดังนั้นผิวหนังทั้งในชั้นหนังแท้และชั้นหนังกำพร้าจึงมีความหนาตัวขึ้น ภายในระยะเวลาประมาณ 28 วัน ทำให้ผิวเรียบเนียน แน่น รูขุมขนกระชับมากยิ่งขึ้น
* ช่วยให้หลุมสิวดูตื้นขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้นโดยเข้าไปซ่อมแซมเพื่อให้เกิดการจัดเรียงตัวใหม่ของคอลลาเจน ที่ถูกทำลายจากกระบวนการอักเสบของสิวอักเสบ นอกจากนี้ยังช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิว โดยสามารถทำให้ผิวหนาขึ้นประมาณ 640 ไมครอน ภายในระยะเวลาประมาณ 4 สัปห์ดา
* ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้นโดยทำหน้าที่เป็น Rejuvenation booster โดยส่งผลให้ความยืดหยุ่นของผิวโดยรวมดีขึ้นกว่า 21.8% เมื่อเทียบกับก่อนฉีด Rejuran จากการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ซึ่งเมื่อผิวมีอายุมากขึ้น (Aging skin) จะส่งผลให้ความยืดหยุ่นน้อยลง นอกจากนี้ยังส่งผลในการลดเลือนริ้วรอยและยังช่วยให้โครงสร้างของผิวแข็งแรงขึ้น
* งานวิจัยแสดงให้เห็นว่าช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น และกระจ่างใสมากขึ้นอีกด้วย
* กระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวใหม่อย่างรวดเร็ว

จากประสิทธิภาพในการฟื้นฟูให้ผิวอ่อนเยาว์พร้อมทั้งซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ต้นเหตุจากผิวชั้นหนังแท้ การใช้ Rejuran healer จึงเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวเช่น
* ผู้ที่ต้องการมีผิวที่ยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น จากคอลลาเจนที่สร้างขึ้นเอง
* ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน เนื่องจากผิวเสื่อมโทรม หรือเป็นแผล
* ผู้ที่มีปัญหาหลุมสิวต้องการฟื้นฟูรักษา
* ผู้ที่ต้องการผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับยิ่งขึ้น
* ผู้ที่มีผิวที่แห้งขาดความชุ่มชื้นเนื่องจากผิวไม่สมดุล
* ผู้ที่ต้องการเพิ่ม Volumn และลิฟท์ผิว
* ผู้ที่ต้องการมีผิวกระจ่างใสดูมีออร่าแบบสาวเกาหลี
***ผลลัพธ์แตกต่างในแต่ละบุคคล

ขั้นตอนในการรักษา
จะมีการมาร์คยาชาก่อนโดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที หลังจากนั้นจะทำหัตถการโดยแพทย์โดยการฉีด Rejuran เข้าสู้ชั้นใต้ผิวหนัง โดยฉีดครั้งละ 2 cc ทั่วใบหน้า ใช้เวลาในการฉีดประมาณ 15-30 นาที โดยหลังจากการฉีดอาจมีการบวมบริเวณที่ฉีดเพียงเล็กน้อย ซึ่งทางคลินิกจะมีการฉายแสงสีแดงเพื่อลดอาการบวมประมาณ 15-20 นาทีโดยควรงดล้างหน้าลังทำ 6 ชั่วโมง ซึ่งอาจพบรอยแดง รอยเข็ม ซึ่งจะค่อยๆหายไปเองใน 2-3 วัน
จำนวนครั้งในการรักษา


ในการฟื้นฟูเซลล์ผิวหนัง จะใช้เวลาประมาณ 4 สัปห์ดาเพื่อซ่อมแซมจากภายใน โดยจะค่อยๆเห็นผลลัพธ์ชัดเจนมากยิ่งขึ้นหลังการรักษาที่ 4-6 สัปห์ดา และเพื่อให้ได้ผลลัพธ์สูงสุด โดยแนะนำให้ฉีดที่ 3 ครั้ง ทุก 3-4 สัปห์ดา หลังจากนั้นหากต้องการดูแลอย่างต่อเนื่องสามารถทำทุก 6-12 เดือน


รีจูรันแตกต่างจาก Skin booster อย่างไร?
ถึงแม้ว่าจุดประสงค์การใช้ Skin booster และ Rejuran จะดูค่อนข้างคล้ายกัน แต่ด้วยส่วนผสมหลักจึงทำให้มีการทำงานที่แตกต่างกัน โดย Skin booster ซึ่งมีส่วนประกอบหลักคือ hyaluronic acid จึงช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น และวิธีการฉีดจะฉีดในผิวหนังชั้น superficial layer เพื่อช่วยให้ผิวเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอยเป็นหลัก ในขณะที่ Rejuran healer ซึ่งมี PN เป็นส่วนประกอบหลัก โดยหน้าที่ของ PN ซึ่งเป็น DNA Nucleotide จึงให้ผลในการต่อต้านกระบวนการชราของผิวหนัง (anti-ageing) ซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์และมีสุขภาพดี ไม่ใช่เป็นการเติมเต็มแบบ Dermal filler กล่าวโดยสรุปคือ กลไกในการทำงานของ Skin booster และ Rejuran มีความต่างกัน ซึ่งหากต้องการผลลัพธ์ในด้านการชะละวัย ลดริ้วรอย เติมเต็ม ฟื้นฟูเซลล์ผิว การใช้ร่วมกันก็จะช่วยให้ได้รับผลลัพธ์ที่ดีมากยิ่งขึ้น

Rejuran Healer
Helps thinning skin become younger and healthier with ten different effects that make you look ten years younger!


Rejuran Healer is a skin-healing treatment, as the name suggests. In other words, it contains a skin healing solution with skin care and anti-aging properties. The primary component of Rejuran Healer is PN (Polynucleotide), a bio-composite with deoxyribonucleic acid (DNA) and ribonucleic acid (RNA) biological functions (RNA). This ingredient is completely safe and has no negative side effects. It is an active tissue regeneration material that promotes cell tissue self-renewal and can be used for tissue regeneration as well as wound healing. Furthermore, increasing the thickness and density of the dermis, it promotes essential skin health by controlling oil and moisture balance, shrinking pores, improving sensitive skin, and restoring damaged skin tissue.


What is the difference between Salmon Injection (PDRN)?
Salmon injection, like Rejuran Healer, is a skin regenerating/skin boosting procedure. Because they contain similar ingredients, Rejuran Healer and PDRN accompany each other. The main ingredient of salmon injection, PDRN, is a bio regeneration material similar to PN that aids in rapid skin regeneration by utilizing cell tissues' self-renewal ability. Rejuran Healer's PN is a high molecular substance extracted from the testis of DNA, whereas PDRN is a standardized ingredient in a specific size.


What are the side effects or complications of the procedure?
Rejuran Healer is a procedure with no side effects and a safe ingredient used in various major surgeries as a tissue regeneration activating substance with demonstrated stability. As a result, skin that has been damaged due to laser management is treatable, such as thin and sensitive skin and skin with severe seborrheic dermatitis. Skin that is imbalanced and unable to receive laser treatments can be treated. Because the procedure involves injections all over the face, redness, bruising, and temporary swelling may occur for approximately 1 week after the procedure. You may experience dryness for 1-2 weeks following the procedure, which is normal because it is a natural phenomenon in which collagen is activated in the dermis of the skin to balance damaged skin, so please moisturize adequately.

Doctors frequently use Rejuran Healer treatment to treat the following conditions, often with excellent results, due to its natural skin-rejuvenating and healing effects:
* Dark circles under the eyes
* Pore enlargement
* Fine lines and wrinkles
* Scars from acne
* Skin sagging
* Skin that is dehydrated


How frequently and how many times should I receive Rejuran Healer?
Each Rejuran Healer skinboosters treatment uses 1 syringe (2ml) of Rejuran Healer for a full face treatment. 3-4 treatments spaced 3-4 weeks apart are recommended. A single treatment is then repeated once every 6 - 12 months as maintenance to combat the effects of aging.

...
คลิปรีวิวการรักษา

https://bit.ly/3NrAWho 
https://youtu.be/rT5p0YQnrxA 
https://vt.tiktok.com/ZSRaC7xtL/ 
https://s.lemon8-app.com/s/xTZyZwhkYR 
https://youtube.com/shorts/CqZCPwhFvS4?feature=share
https://youtube.com/shorts/wyEEJUujN6o?feature=share  
https://youtu.be/YpkgJKRFJ_g 
https://bit.ly/3NrAWho 
https://youtu.be/NwNJqDHBDmw

...

คลิก!! จองสิทธิ์!! เพื่อรับข้อเสนอพิเศษ
(จำนวนจำกัด)

 http://line.me/ti/p/@Demedclinic


...
ปรึกษาคุณหมอหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 063-959-4392 / 063-896-2514
Line: http://line.me/ti/p/@Demedclinic 
Line: @Demedclinic
Wechat/Whatsapp: Demedclinic
IG: https://www.instagram.com/drsuparuj
www.facebook.com/drsuparuj 
Youtube: https://bit.ly/3p20YLE 
Blockdit: https://bit.ly/3d8vYr1 
https://vt.tiktok.com/ZSJ141Mdf/ 
https://mobile.twitter.com/drruj1 
www.demedclinic.com  / www.demedhaircenter.com 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้