สาระน่ารู้เคล็ดลับความงาม

การทำ TCA CROSS เป็นเทคนิคที่ใช้กรด TCA ความเข้มข้นสูงแต้มหลุมสิว โดยใช้อุปกรณ์ไม้จิ้มฟัน หรือเข็มขนาดเล็ก โดยผลของ TCA จะกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้เกิดการสร้างผิวใหม่

โดยการตัดพังผืด Blunt Subcision ร่วมกับการฉีดสารเติมเต็ม Filler

สั่งสินค้าผลิตภัณฑ์รับ ซัมเมอร์โปรโมชั่น.... สั่งช่วงนี้มีของแถมทุกรายการ  ขอสงวนของแถมจนกว่าสินค้าจะหมด เฉพาะลูกค้าที่สั่งสินค้าที่เว็บหลักของเดอเมชเท่านั้น

โดยในแต่ละรูปจะมีแคปชั่นอธิบายในแต่ละรูปครับ Picosecond Laser ดูแลแผลเป็นหลุมสิว และแผลเป็นนูนคีลอยด์

ปัญหาผิวของเจ้าตัวเล็กอย่างผดหรือผื่น คงจะสร้างความกังวลให้คุณพ่อคุณแม่ไม่น้อย เพราะอยู่ดีๆ ผิวหนังนุ่มนิ่มของลูกกลับมีเม็ดอะไรไม่รู้ขึ้นมาเต็มไปหมด แต่คุณแม่ไม่ต้องกังวลไปครับ

แผลเป็น หลุมสิว Acne Scar เป็นปัญหากวนใจสำหรับหลายหลายคนครับ ซึ่งการรักษามีตั้งแต่ง่ายจนถึงยาก และการรักษาก็มีหลายเทคนิคซึ่งหมอจะเลือกใช้ให้เหมาะกับลักษณะหลุมสิวแต่ละคนเพื่อผลการรักษาที่ดีที่สุดครับ

คิ้ว หนา เข้ม ดำ สวยได้รูป โดยไม่ต้องผ่าตัดปลูกคิ้ว ไม่เจ็บ ด้วยเทคนิคพิเศษเฉพาะของ De Med Clinic เท่านั้น

รับสมัคร 1. Sale/พนักงานขาย 2. พนักงานทรีทเม้น treatment หญิง 3. Admin คลินิกผิวหนัง สีลม*

“หมอคะ ทำไมไปฉีด โบท็อกกราม หน้าเรียวแล้ว ไม่เห็นหน้าเรียวเลยคะ” เป็นคำถามที่หมอถูกถามบ่อยมากๆๆๆครับ - - " เพราะเทรนความสวยปัจจุบันนิยม หน้าเรียว หรือหน้ารูปหัวใจได้สัดส่วนครับ

รอยสิวเป็นปัญหาสำคัญที่พบตามหลังจากการเป็นสิว โดยเฉพาะสิวที่มีการอักเสบ เมื่อสิวหายแล้ว จะทิ้งรอยได้ 3 ลักษณะ ได้แก่ 1. รอยที่เกิดจากการเปลี่ยนสีของผิว 2. แผลเป็นชนิดหลุม หรือที่เรียกว่าหลุมสิว 3. แผลเป็นชนิดนูน หรือทางการแพทย์เรียกว่า คีลอยด์ Keloid ครับ

Fibroblast Plasma EyeLift เทคโนโลยีล่าสุดที่ช่วยแก้ปัญหาดังกล่าว โดยใช้เครื่องมือกรีดตาสองชั้น แก้ปัญหาเปลือกตาตกบดบังชั้นตา แก้ปัญหาริ้วรอยรอบดวงตา โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมให้เกิดแผลเป็นหรือผลข้างเคียงจากการผ่าตัด

“เทคโนโลยีการใช้แสงเพื่อการรักษาและฟื้นฟูผิว" Healite II (US FDA) เป็นเครื่องมือที่นำหลักการ LLLT หรือ Low level light therapy มาใช้ โดยการใช้แสงจากหลอด LED ทางการแพทย์ ฉายลงไปที่ผิว

โปรโมชั่นพิเศษสุด ซื้อ 1 แถม 1 กำจัดขนรักแร้ถาวรด้วยเลเซอร์Coolglide 990 บาท *จำกัด 1 ท่าน / 1 สิทธิ์ เท่านั้น

ดูแลใต้ตาลึก ใต้ตาคล้ำ ดูไม่สดชื่น ด้วยเทคนิค Picosecond Laser + Hya  

ปัจจุบันนี้จะเห็นการนำเสนอเกี่ยวกับการใช้เกล็ดเลือดเข้มข้น Platelet-rich plasma PRP ในการรักษาปัญหาทางโรคผิวหนังบ่อยมากขึ้นครับ

ปัจจุบันมีเทคนิคในการดูแลรักษาทางด้านผิวหนังโดยการใช้ PRF หรือ Platelet-rich fibrin ซึ่งแตกต่างจากเกล็ดเลือดเข้มข้น PRP Plarelet-Rich Plasma ทั่วไป

ปัจจุบันมีการใช้การรักษาสิวโดยวิธี PDT ซึ่งเป็นที่นิยมมากในต่างประเทศครับ ซึ่งเหมาะกับสิวที่ดื้อยา สิวที่ไม่ตอบสนองต่อการรักษาด้วยวิธีอื่นๆ หรือมีข้อห้ามในการใช้ยารักษาสิวเช่นยารับประทานครับ

มีทั้งแบบ รอยแผลเป็นหลุม (atrophic scars) และรอยแผลเป็นนูน (hypertrophic scars) โดยแผลเป็นจากสิวมักเป็นแผลเป็นหลุมมากกว่าแผลเป็นนูนครับ

การปลูกผม เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการรักษาสำหรับผู้ที่มีปัญหาศีรษะเถิก, ผมบาง และหัวล้าน ให้กลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง ซึ่งปัจจุบันการปลูกผม เป็นที่ได้รับความนิยม และมีการปลูกกันอย่างแพร่หลายคือ การปลูกผมแบบ เจาะกอผม หรือเรียกสั้นๆว่า FUE

Canula Subcision เป็นวิธีรักษาหลุมสิวที่มีประสิทธิภาพ เพราะมีการเซาะพังผืดออก จึงทำให้เกิดการสร้างเนื้อที่หลุมสิวอย่างเต็มที่ เหมาะกับคนที่เป็นหลุมสิวมานาน โดยเฉพาะคนที่เป็นหลุมสิวแบบแอ่งกระทะ #Rolling Scar ครับ โดยล่าสุดมีการศึกษาพบว่าการใช้ การตัดพังผืดด้วย #เข็มปลายทู่ Blunt Canula Subcision มีประสิทธิภาพดีกว่าการใช้เข็มโดยทั่วไปครับ

เหมาะสำหรับคนที่กลัวเจ็บ และไม่อยากฉีด ช่วยให้หน้าเรียวเล็กลง ผิวกระชับ สวยขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

การรักษาด้วยวิธีนี้ในต่างประเทศ ถือว่าเป็นการักษาใหม่ที่เพิ่งได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย วิธีการรักษา คือ การสกัดเอาส่วนที่เป็นของเหลวหรือน้ำเลือด (Plasma) ซึ่งอุดมไปด้วยเกร็ดเลือด (Platelet) และ Growth Factor สำคัญหลายชนิด ซึ่ง Growth Factor เป็นสารที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ สามารถกระตุ้นให้เซลล์มีการเพิ่มจำนวนเจริญเติบโต และซ่อมแซมตัวเอง เมื่อร่างกายเกิดการบาดเจ็บขึ้น ทำให้ร่างกายเกิดกระบวนการหายของแผลอย่างเป็นธรรมชาติ

1.สะกิดตัวยาและวิตามินบำรุงสูตรพิเศษ เพื่อบำรุงรากผมให้แข็งแรง ลดการขาดหลุดล่วงของเส้นผม 2.ผลักตัวยา ด้วยเครื่องมือพิเศษสำหรับการผลักตัวยาให้ซึมลึกถึงรากผม ปรับให้สภาพหนังศีรษะแข็งแรงขึ้น 3.ฉายแสงเลเซอร์สีแดง เพิ่มการไหลเวียนเลือดบริเวณหนังศีรษะ กระตุ้นการสร้างเส้นผมใหม่

ส่วนประกอบของเลือดเข้มข้น สุดยอดเทคโนโลยี Growth factor กระตุ้นการงอกของเส้นผม พร้อมเลเซอร์กระตุ้นรากผมชั้นลึก ดูแลรักษา ผมร่วง ผมบาง

รอยแดงและรอยดำจากสิว รักษาได้อย่างไร ? สาเหตุของการเกิดรอยแดงและรอยดำจากสิว

หน้าแดงมันมีขุย ศีรษะมีรังแคเยอะ อาจเกิดจากโรค เซปเดิม Seborrheicdermatitis ได้ครับ ซึ่งเป็นโรคที่พบได้บ่อย มาทำความรู้จักกับโรคนี้กันครับ

จัดการ แผลเป็นหลุมสิวให้ผิวกลับมาเรียบเนีย ด้วย Picosecond Laser รักษา แผลเป็นหลุมสิว

ผิวเรียบเนียน ลดผิวขรุขระคล้ายหนังไก่ ขาวใสลดอาการคัน ด้วย 9 ขั้นตอนพิเศษ ดูแลครบทั้ง เลเซอร์ ทรีตเม้นต์ peeling ยาทา ครีมบำรุผิว

 
 
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย
ผศ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย อ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
 
 
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้