HAIR PROGRAM

การดูแลรักษา  Premium Hair Care Program by De Med Hair Center
คืนความมั่นใจ เพิ่มเส้นผม ลดการหลุดร่วง เส้นผมแข็งแรง ด้วยโปรแกรมรักษาที่มีประสิทธิภาพสูง ครอบคลุมปัญหาผมบาง ผมร่วง
 
การดูแลรักษา Premium Hair Care Program by De Med Hair Center  คืนความมั่นใจ เพิ่มเส้นผม ลดการหลุดร่วง เส้นผมแข็งแรง ด้วยโปรแกรมรักษาที่มีประสิทธิภาพสูง ครอบคลุมปัญหาผมบาง ผมร่วง
Click!!!


โปรแกรมดูแลรักษาด้วยเทคนิคเฉพาะที่ เดอเมช คลินิก ให้ดูดี ทั้งร่างกาย ผิวหน้า และเส้นผมโดยทีมเพทย์เฉพาะทาง

การปลูกผมโดยใช้เซลล์รากผมตนเองโดยไม่ต้องผ่าตัด ร่วมกับ เกล็ดเลือดเข้มข้น PRP/PRF

เกร็ดความรู้เรื่องผม วิธีล่าสุด รักษาผมบาง ที่ DeMed Clinic

หมอมีโอกาสได้รับเชิญให้สัมภาษณ์ความรู้เกี่ยวกับการดูแลภาวะผมร่วงผมบางจากพันธุกรรมครับ

สั่งสินค้าผลิตภัณฑ์รับ ซัมเมอร์โปรโมชั่น.... สั่งช่วงนี้มีของแถมทุกรายการ  ขอสงวนของแถมจนกว่าสินค้าจะหมด เฉพาะลูกค้าที่สั่งสินค้าที่เว็บหลักของเดอเมชเท่านั้น

ปัจจุบันนี้จะเห็นการนำเสนอเกี่ยวกับการใช้เกล็ดเลือดเข้มข้น Platelet-rich plasma PRP ในการรักษาปัญหาทางโรคผิวหนังบ่อยมากขึ้นครับ

ปัจจุบันมีเทคนิคในการดูแลรักษาทางด้านผิวหนังโดยการใช้ PRF หรือ Platelet-rich fibrin ซึ่งแตกต่างจากเกล็ดเลือดเข้มข้น PRP Plarelet-Rich Plasma ทั่วไป

มีทั้งแบบ รอยแผลเป็นหลุม (atrophic scars) และรอยแผลเป็นนูน (hypertrophic scars) โดยแผลเป็นจากสิวมักเป็นแผลเป็นหลุมมากกว่าแผลเป็นนูนครับ

การปลูกผม เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการรักษาสำหรับผู้ที่มีปัญหาศีรษะเถิก, ผมบาง และหัวล้าน ให้กลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง ซึ่งปัจจุบันการปลูกผม เป็นที่ได้รับความนิยม และมีการปลูกกันอย่างแพร่หลายคือ การปลูกผมแบบ เจาะกอผม หรือเรียกสั้นๆว่า FUE

1.สะกิดตัวยาและวิตามินบำรุงสูตรพิเศษ เพื่อบำรุงรากผมให้แข็งแรง ลดการขาดหลุดล่วงของเส้นผม 2.ผลักตัวยา ด้วยเครื่องมือพิเศษสำหรับการผลักตัวยาให้ซึมลึกถึงรากผม ปรับให้สภาพหนังศีรษะแข็งแรงขึ้น 3.ฉายแสงเลเซอร์สีแดง เพิ่มการไหลเวียนเลือดบริเวณหนังศีรษะ กระตุ้นการสร้างเส้นผมใหม่

ส่วนประกอบของเลือดเข้มข้น สุดยอดเทคโนโลยี Growth factor กระตุ้นการงอกของเส้นผม พร้อมเลเซอร์กระตุ้นรากผมชั้นลึก ดูแลรักษา ผมร่วง ผมบาง

การปลูกผมโดยใช้เซลล์รากผมตนเองโดยไม่ต้องผ่าตัด ร่วมกับ เกล็ดเลือดเข้มข้น PRP/PRF

ปัญหาผมร่วงผมบางนับเป็นปัญหาที่กวนใจหลายหลายท่านครับ โดยการรักษาหลักก็คือการใช้ยาทาหรือการรับประทานยา แต่บางครั้งผลการรักษาที่ได้อาจจะยังไม่เต็มที่หรือไม่สามารถใช้การรักษาด้วยยาทาหรือยารับประทานเนื่องจากมีข้อห้ามหรืออาการข้างเคียง

โรคผมบางจากพันธุกรรมในผู้หญิงจะมีลักษณะแตกต่างกับผู้ชาย คือ ผู้หญิงผมจะบางอยู่ที่กลางกระหม่อม หรือบริเวณแสกของผมกลางของศีรษะ ในบางรายอาจพบผมบางบริเวณด้านหน้า อย่างไรก็ตามความรุนแรงของโรคในผู้หญิงจะน้อยกว่า ผมอาจบางลงแต่ไม่ถึงกับมีภาวะศีรษะล้าน

ลักษณะสำคัญ คือ #ผมร่วง เป็นหย่อมมีรูปร่างแปลกๆ ขนาดไม่แน่นอน ผมสั้นบางยาวบ้าง ผมมักจะไม่เลี่ยนติดหนังศีรษะ ไม่มีแผลเป็น อาจพบที่หนังศีรษะ คิ้ว ขนตา หรือตำแหน่งอื่นๆก็ได้

โดย Laser ที่ใช้ในการรักษาผมบาง ผมร่วง จากพันธุกรรม อยู่ในช่วงความยาวคลื่นแสงสีแดง ซึ่งอยู่ในช่วงความยาวคลื่น ระมาณ 655 นาโนเมตร มีการใช้อย่างแพร่หลายมากขึ้นครับ

Hair MicroCell Transplantation เทคโนโลยี สำหรับผู้มีปัญหาผมบาง โดยการฉีดเซลล์สกัดจากเนื้อเยื่อรากผมของตัวเอง โดยไม่ต้องผ่าตัด ปลอดภัยและได้ผมที่เป็นธรรมชาติ

โปรแกรมรักษาที่มีประสิทธิภาพสูง ครอบคลุมปัญหาผมบาง ผมร่วง โปรโมชั่นพิเศษ 10 ครั้ง แถม 2 ครั้ง พิเศษ 20,000 บาท (จากปกติ 30,000 บาท)

ปกติครั้งละ 2500 บาท พิเศษทดลองทำครั้งแรก 1,200 บาท พิเศษสุด คอร์ส 10 ครั้ง แถม 2 ครั้ง 12,000 บาท (จากปกติ 25,000 บาท)

ทรีตเมนต์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ด้วย 10 ขั้นตอน ช่วยกระตุ้นการสร้างเส้นผมใหม่ ลดการหลุดร่วงและเสริมความแข็งแรงของเส้นผมเดิม ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น

คืนความมั่นใจ เพิ่มเส้นผม ลดการหลุดร่วง เส้นผมแข็งแรง ด้วยโปรแกรมรักษาที่มีประสิทธิภาพสูง ครอบคลุมปัญหาผมบาง ผมร่วง

“ช่างทำผมประจำของพี่ทักว่า ผมพี่หายไปเป็นหย่อมคะหมอ  ” ช่างทำผมของคุณพี่ช่างละเอียดและเก่งมากครับ คนไข้ที่น่ารักมาตรวจกับหมอ ก็พบว่าเป็นโรคผมร่วงเป็นหย่อม (Alopecia areata) ซึ่งคนที่วินิจฉัยได้คนแรกจะเป็น “ช่างทำผม” ซึ่งจะเจอเวลาไปตัดผมครับ ครับ 

 
 
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย
ผศ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย อ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
 
 
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้