DEMED CLINIC PROGRAM

ถ้าไปถามหนุ่มๆ สาวๆ ว่า “อยาก ทำหน้าเรียว V Shape กันไหม?” แน่นอนว่าก็ย่อมอยากจะมีหน้าเรียวสวยกันทั้งนั้น เพราะคงไม่มีใครที่ชอบหรือพิศมัยหน้าใหญ่ๆ กรามบานๆ เป็นแน่ ซึ่งในปัจจุบันนั้นด้วยเทคโนโลยีความก้าวหน้าด้านความงามได้ก้าวไปไกลมากขึ้น เราจึงพบว่ามีนวัตกรรมมากมายที่สร้างสรรค์มาเพื่อตอบสนองคนที่อยากหน้าเรียวสวย ทั้งการร้อยไหมยกกระชับผิวหน้า การฉีดโบท๊อกซ์หรือฟิลเลอร์เพื่อช่วยให้หน้าและคางเรียวสวย รวมไปถึงการทำศัลยกรรมผ่าตัดกรามแก้ไขรูปหน้า

ตัวอย่างเช่น ในการจี้ทำลายหูด โดยจะต้องจี้ซ้ำทุก ๆ 2 สัปดาห์ ติดต่อกันเป็นเวลา 3 เดือน ซึ่งข้อดีของการใช้ไนโตรเจนเหลวคือจะไม่ทำให้เจ็บมากนักและไม่ทำให้เกิดแผล

เป็นโรคที่เกิดจากความผิดปกติของต่อมไขมัน พบได้ทุกอายุ ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด

ใช้ สำหรับ รักษา ไฝ ขี้แมลงวัน กระเนื้อ ติ่งเนื้อ หูด สิวหิน หรือรอยโรคอื่น ๆ บนผิวหนัง เลเซอร์นี้ มีความละเอียด ในการทำงาน สูงมาก จึงสามารถ เลือกทำลาย เฉพาะ เนื้อเยื่อที่ต้องการ โดยไม่สร้างความเสียหาย ให้ กับเนื้อเยื่อโดยรอบ ไม่มีเลือดออก 

1. Fractional Laser Scar Treatment รักษาแผลเป็น ช่วยให้แผลเป็นยุบลง เรียบเนียนสม่ำเสมอ กระตุ้นการจัดเรียงเส้นใย collagen ให้เป็นระเบียบ 2. Keloid Scar injection เพื่อให้แผลเป็นยุบลง  3. Red Laser Therapy ช่วยให้แผลเป็นเรียบเนียนยิ่งขึ้น

การเลือกครีมกันแดด นอกจากดูการป้องกันรังสี UVA -- ดูจากค่า PA และ UVB --ดูจากค่า SPF ปีจจุบัน แล้วยังต้องดูถึงเรื่องการป้องกัน Visible Light ด้วยนะครับ

“ช่างทำผมประจำของพี่ทักว่า ผมพี่หายไปเป็นหย่อมคะหมอ  ” ช่างทำผมของคุณพี่ช่างละเอียดและเก่งมากครับ คนไข้ที่น่ารักมาตรวจกับหมอ ก็พบว่าเป็นโรคผมร่วงเป็นหย่อม (Alopecia areata) ซึ่งคนที่วินิจฉัยได้คนแรกจะเป็น “ช่างทำผม” ซึ่งจะเจอเวลาไปตัดผมครับ ครับ 

ตาปลา corn callus มีลักษณะแข็งสีเนื้อที่เวลาลงน้ำหนักหรือกดแล้วจะรู้สึกเจ็บ มักพบที่ฝ่าเท้า นิ้วเท้า ฝ่ามือ นิ้วมือ

Milia (สิวข้าวสาร) Milia เป็นอาการที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด

นวัตกรรมยกกระชับใบหน้า ช่วยยกกระชับผิวถึงชั้นลึก หน้ากระชับ เรียว สวย

 
 
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย
ผศ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย อ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
 
 
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้