รีวิว Program

*จัดการไขมันส่วนเกินโดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น ไม่ต้องดูดไขมัน*

จัดการปัญหาแผลเป็น หลุมสิว รอยแตกลายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเลเซอร์ ทรีทเมนท์ Growth factor เพิ่มเติมพิเศษ

ยกกระชับใบหน้า คิ้ว หนังตา ใต้คาง ด้วยสองเทคโนโลยี HIFU + RF

พิเศษสุด คอร์ส รักษา ต้นแขน เรียบเนียน 8 ครั้ง ราคา 18,900 บาท  ดูแลครบทั้ง #เลเซอร์ #ทรีตเม้นต์ #peeling ยาทา ครีมบำรุงผิว

ภาวะ #เหงื่อ ออกมากผิดปกติ #hyperhidrosis พบบ่อยในช่วงวัยหนุ่มสาว อายุประมาณ 20-30 ปี มักพบในผู้ชายมากกว่าผู้หญิงครับ -สาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด อาจเกี่ยวข้องกับพันธุกรรม หรือมีความผิดปกติในการสั่งงานของสมองบางส่วน หรือระบบประสาทอัตโนมัติทำงานเกินกว่าปกติ อาจสัมพันธ์กับบางโรคเช่น โรคของต่อมธัยรอยด์, โรคของระบบสมองบางส่วน เป็นต้น

ปกติครั้งละ 6,900 บาท พิเศษคอร์ส 5 ครั้ง 18,900 บาท (จากปกติ 34,500 บาท) 

โปรแกรมเลเซอร์ ยอดนิยม เคลียร์ผิวหน้ากระจ่างใส ลดสิวกระ ฝ้า จุดด่างดำ ด้วย 12 ขั้นตอน

จัดการปัญหาแผลเป็น หลุมสิว รอยแตกลายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเลเซอร์ ทรีทเมนท์ Growth factor เพิ่มเติมพิเศษ 

โปรแกรมรักษาที่มีประสิทธิภาพสูง ครอบคลุมปัญหาผมบาง ผมร่วง โปรโมชั่นพิเศษ 10 ครั้ง แถม 2 ครั้ง พิเศษ 20,000 บาท (จากปกติ 30,000 บาท)

PRFM น้องอาร์มมีปัญหาใต้ตาคล้ำและริ้วรอยใต้ตาจากการทำงานหนักพักผ่อนน้อยครับ

ปกติครั้งละ 2500 บาท พิเศษทดลองทำครั้งแรก 1,200 บาท พิเศษสุด คอร์ส 10 ครั้ง แถม 2 ครั้ง 12,000 บาท (จากปกติ 25,000 บาท)

รอยแตกลาย striae เกิดจากได้หลายสาเหตุ เช่นหลังคลอดบุตร การเปลี่ยนแปลงของน้ำหนักตัวอย่างรวดเร็ว วัยเด็กที่มีส่วนสูงเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว หรือการทายา สเตียรอยด์

ทรีตเมนต์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ด้วย 10 ขั้นตอน ช่วยกระตุ้นการสร้างเส้นผมใหม่ ลดการหลุดร่วงและเสริมความแข็งแรงของเส้นผมเดิม ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น

พิเศษสุด 1 cc 15,900 บาท จากปกติ 25,000 บาท ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งได้ราคาพิเศษสุดถึง 12,000 บาท เมื่อซื้อตั้งแต่ 5 cc ขึ้นไป 

   ซึ่งจริงๆแล้วบางครั้งหากจะไม่ใช่สิวครับแต่เป็นปัญหา รูขุมขนอักเสบหลังการโกนหนวด pseudofolliculitisbarbae razorbump พบบ่อยโดยเฉพาะในหนุ่มๆที่มีขน หนวดเครา เส้นใหญ่แข็งขึ้นบริเวณแก้มซึ่งบางครั้งอาจจะคิดว่าเป็น สิว ครับ

เส้นเลือดขอด มีหลายวิธีขึ้นกับขนาดและสาเหตุของเส้นเลือดนั้นๆ และต้องได้รับการปรึกษาจากแพทย์ผู้ทำการรักษาเส้นเลือดขอดเพื่อเลือกวิธีรักษาที่เหมาะสมกับอาการมากของคนไข้แต่ละรายครับ

ด้วยเทคนิคเลเซอร์พิเศษ 2 ชนิด 12 ขั้นตอน ดูแลทั้งกระชับผิวและความขาวใสได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เลเซอร์หน้าใส ลดริ้วรอย ยกกระชับใบหน้า รูขุมขนดูเล็กลง ดูแลครบด้วย

โปรแกรมเลเซอร์ ยอดนิยม เคลียร์ผิวหน้ากระจ่างใส ลดสิวกระ ฝ้า จุดด่างดำ ด้วย 12 ขั้นตอน ปกติ 5,000 บาท พิเศษ 1,500 บา

Melasma peeling คือ การผลัดเซลล์เม็ดสีด้วยยาสูตรเฉพาะของ de Med Clinic ใช้ในการ รักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ และปรับสภาพสีผิว ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่

CoolGlide® Ventage เป็นเลเซอร์ที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา แห่งประเทศสหรัฐอเมริกา (US FDA) ว่ามีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูงในการกำจัดขน (Hair Removal) และเป็นเลเซอร์ที่แพทย์ทั่วโลกนิยมใช้เครื่องเลเซอร์กำจัดขน Cutera CoolGlide เป็นเครื่องที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกยอมรับว่าเป็นเครื่อง เลเซอร์ที่ดีที่สุด และปลอดภัยต่อทุกสภาพผิว และทุกสีผิว ซึ่งเทคโนโลยีของ Coolglide จะทำการเลือกพลังงานให้เหมาะกับสภาพผิว และ ขนาดของเส้นขนของคนไข้ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด และ ผลลัพธ์เพื่อการลดจำนวนขนแบบถาวร (Hair Permanent Reduction)

ถ้าไปถามหนุ่มๆ สาวๆ ว่า “อยาก ทำหน้าเรียว V Shape กันไหม?” แน่นอนว่าก็ย่อมอยากจะมีหน้าเรียวสวยกันทั้งนั้น เพราะคงไม่มีใครที่ชอบหรือพิศมัยหน้าใหญ่ๆ กรามบานๆ เป็นแน่ ซึ่งในปัจจุบันนั้นด้วยเทคโนโลยีความก้าวหน้าด้านความงามได้ก้าวไปไกลมากขึ้น เราจึงพบว่ามีนวัตกรรมมากมายที่สร้างสรรค์มาเพื่อตอบสนองคนที่อยากหน้าเรียวสวย ทั้งการร้อยไหมยกกระชับผิวหน้า การฉีดโบท๊อกซ์หรือฟิลเลอร์เพื่อช่วยให้หน้าและคางเรียวสวย รวมไปถึงการทำศัลยกรรมผ่าตัดกรามแก้ไขรูปหน้า

เป็นโรคที่เกิดจากความผิดปกติของต่อมไขมัน พบได้ทุกอายุ ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด

นวัตกรรมยกกระชับใบหน้า ช่วยยกกระชับผิวถึงชั้นลึก หน้ากระชับ เรียว สวย

 
 
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย
ผศ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย อ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
 
 
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้