Program Hifu

ผู้ที่มีปากดำ คือ ผู้ที่มีริมฝีปากสีเข้มหรือคล้ำกว่าคนทั่วไป อาจมีสาเหตุมาจากกรรมพันธุ์ หรือการใช้ชีวิตประจำวัน เช่น การสูบบุหรี่ การสัมผัสแสงแดด หรือการใช้ลิปสติก อาการปากดำอาจมีวิธีดูแลให้รอยคล้ำจางลง และช่วยให้ริมฝีปากกลับมาเนียนนุ่มสวยเป็นปกติอีกครั้งได้ด้วยตนเอง ซึ่งส่วนใหญ่อาจไม่จำเป็นต้องพึ่งการรักษาใด ๆ

กลไกลการทำงานของ Tixel จะอาศัยความร้อนเพื่อทำให้หนังกำพร้าชั้นนอกสุดเกิดรูขนาดเล็กซึ่งไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่า

โบท็อก คือ ชื่อทางการค้าของ โบทูลินั่ม ท็อกซิน เอ ( Botulinum toxin type A) ซึ่งเป็นสารสกัดจากแบคทีเรียที่มีชื่อว่า คลอสตริเดียม โบทูลินัม (Clostridium Botulinum) โบท็อกถูกนำมาใช้ในวงการเสริมความงาม เมื่อฉีดไปแล้วจะออกฤทธิ์ต่อระบบประสาท (Neurotoxin) มีผลทำให้มัดกล้ามเนื้อทำงานได้ลดลงชั่วคราวและช่วยลดริ้วรอยได้ครับ

หลายๆท่านจะมีความกังวลเกี่ยวกับการรักษาหลุมสิวว่าจะเจ็บมากไหมวันนี้หมอมีคำตอบมาฝากกันครับ

เทคนิคการดูแลแผลเป็นนูนคีลอยด์จาก ไฟไหม้น้ำร้อนลวก โดยการใช้เลเซอร์ โดยที่มีใช้หลักๆเช่น

A: ขึ้นอยู่กับความรุนแรง + ชนิดของหลุมสิวครับ ถ้าหลุมสิวเป็นรุนแรง การใช้พลังงานสูงอาจจะมีเลือดออก Pin point bleeding

Papular Acne Scar หรือ Papular fibrotic scar เป็นลักษณะแผลเป็นจากสิวอีกรูปแบบหนึ่งที่พบได้บ่อย มักพบร่วมกับแผลเป็นหลุมสิว Atrophic scar และแผลเป็นนูนคีลอยด์ Keloidal acne scar

:เทคนิครักษาสิวและหลุมสิวควบคู่กัน เพื่อป้องกันการกลับเป็นซ้ำ บางครั้งมีปัญหาหลุมสิวรุนแรง แต่ก็ยังมีสิวขึ้นอยู่หมอขอแนะนำเป็น 2 ลักษณะครับ

การทำงานของสเต็มเซลล์นั้นจะมีการปล่อยสารที่ชื่อว่า "Exosome" หรือ "เอกซ์โซโซม" ออกมาในขณะที่สเต็มเซลล์กำลังจะตายไป โดยสารเอกซ์โซโซม ที่เกิดจากสเต็มเซลล์นี่เองที่จะตรงเข้าฟื้นฟูเซลล์โดยรอบ

แนะนำเทคนิคดูแลปัญหาผิว ฝ้า จุดด่างดำ: Rejuran Tone Up Booster รีจูรันโทนอัฟบูสเตอร์ :Rejuran Tone-Up Booster ด้วยนวัตกรรม c-PDRN + Hyaluronic Acid +Glutathione

Discovery PICO คือเครื่องที่สามารถปล่อยพลังงานได้เร็วและแรง (shortest pulse duration and highest peak power)

ปานดำโอตะ (Nevus of Ota) เป็นปานสีน้ำเงินหรือน้ำตาลเข้ม เกิดจากเซลล์สร้างเม็ดสีที่ผิดปกติในชั้นใต้ผิวหนัง (dermal melanocytes)

ริ้วรอย Wrinkle มีกี่ชนิด & เทคนิคในการดูแลริ้วรอย ? ชนิดของริ้วรอย

การรักษาหลุมสิวด้วยเลเซอร์มีประสิทธิภาพเห็นผลตั้งแต่ 3-6 เดือน หลังเลเซอร์ครั้งสุดท้ายและผลระยะยาวตั้งแต่ 1-5 ปี แต่เมื่อเวลาผ่านไปผลการรักษามักจะลดลงเนื่องจากอายุที่มากขึ้นทำให้เกิดคอลลาเจนลดลง (Aging Process = ความชรา)ครับ

•สกินแคร์อาจจะเริ่มมีบทบาทน้อยลงโดยจะช่วย ให้ผิวไม่เกิดริ้วรอยเพิ่มขึ้นได้ในระดับนึง แต่อาจจะไม่สามารถช่วยลดริ้วรอยที่เกิดขึ้นแล้วได้ครับ (do not reverese aging) โดยอาจใช้ Retinol, Niacinamide, Ascorbic Acid

เทคนิคที่หมอใช้ดูแลหลุมสิว หมอจะเลือกใช้หลายระดับพลังงานครับเพื่อจะได้ดูแลลุมสิวได้หลายชั้นผิว

จากการวิเคราะห์ปัญหาผิวพบว่า คุณแนน จะมีปัญหาผิวคือ 1.สิวฮอร์โมนเป็นไปไหนหายบริเวณคางและรอบปาก 2.หลุมสิว Ice pick acne scar และรูขุมขนกว้าง 3.แผลเป็นนูนจากสิวชนิด Papular acne scar ครับ

Rejuran Healer Polynucleotide Skin Booster ช่วยฟื้นฟูสร้างเซลล์ผิวใหม่ ดูแลหลุมสิว รูขุมขนกว้าง ริ้วรอย

อุปกรณ์เครื่องมือ Energy-based Devices ที่มีให้การดูแลรักษาที่ DeMed Clinic

แนะนำเทคนิคการดูแลหลุมสิว ep. 1 Acne Scar Treatment

**พิเศษจำนวนจำกัดเพียง 20 สิทธิ์เท่านั้น*** • ไม่ต้องฉีด ไม่ต้องผ่า ไม่มีแผล หลังทำแต่งหน้าทำงานได้ปกติ

+ พิเศษ Ultraformer III HIFU สุดยอดยกกระชับ ทั่วหน้า 1 ครั้ง มูลค่า 20,000 ขาท + พิเศษ Picosecond laser หน้าขาวกระจ่างใส 1 ครั้ง มูลค่า 15,000 บาท

ห้ามพลาด คอร์ส 3 ครั้ง 19,000 บาท พิเศษ ThermaLift Treatment 3 ครั้ง จำกัด 10 สิทธิ์ เท่านั้น

ยกกระชับยิ่งขึ้น ด้วย 3 สุดยอด นวัตกรรมยกกระชับใบหน้า ยกกระชับผิวถึงชั้นลึก หน้ากระชับ เรียว สวย

 
 
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย
ผศ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย อ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
 
 
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้