Program การดูแลรูปร่าง

หมอใช้เทคนิคการดูแลรอยแตกลายด้วยการใช้สองเลเซอร์ ซึ่งมีกลไกการกระตุ้นคอลลาเจนแตกต่างกัน Double Laser Treatment : Picosecond Laser จะกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนด้วยการทำให้เกิดโพลง LIOB (Laser induced optical breakdown)ในชั้นผิว + Fractional Ablative Laser ซึ่งทำให้เกิดพลังงานความร้อน MTZ (Microthermal Zones) มาฝากกันครับ

การลบรอยสัก Tattoo Removal สามารถทำได้ ปัจจุบันมี วิธีลบรอยสัก ให้เลือกหลายวิธี เช่น การกรอผิวบางส่วนที่เป็นรอยสักออก การตัดบริเวณที่สักออก หรือ การสักทับ

เป็นโรคที่เกิดจากการติดเชื้อไวรัสกลุ่มเอ็นเทอโรไวรัสที่สามารถติดต่อได้ง่าย เป็นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ แต่พบบ่อยในเด็กเล็ก โดยเฉพาะในเด็กอายุน้อยกว่า 5 ปี

สิวที่หลัง (back acne หรือ bacne) เป็นปัญหากวนใจสำหรับหลายๆท่านครับ ทั้งคัน เจ็บ เป็นรอยไม่สวย

ปัญหากวนใจสำหรับคุณผู้หญิงหลายหลายๆที่ผ่าตัดคลอด ก็คือมีโอกาสที่จะเกิดแผลเป็นนูนแดงหรือคีลอยด์ตามมาได้ครับ

การอักเสบของชั้นไขมันใต้ผิวหนัง Erythema Nodosum Erythema nodosum คือการอักเสบของชั้นไขมันใต้ผิวหนัง โดยมีปัจจัยกระตุ้นเช่น การติดเชื้อ ยา รวมทั้ง

IPL (ย่อมาจาก Intense Pulsed Light) เป็นเครื่องมือที่ให้ลำแสงที่มีความเข้มข้นสูงมีความยาวของคลื่นแสงตั้งแต่ 515 ถึง 1,200 นาโนเมตร

อุปกรณ์เครื่องมือ Energy-based Devices ที่มีให้การดูแลรักษาที่ DeMed Clinic

รอยแผลเป็นสีขาว หรือรอยแผลเป็นชนิดขาว คืออะไร •รอยแผลเป็นสีขาว Hypopigmented Scars คือ รอยแผลเป็นที่ผิวหนังบริเวณแผลเป็นสีขาวกว่าผิวปกติ เป็นภาวะที่พบได้บ่อยพอสมควร •เกิดจากการที่เซลล์เม็ดสีผิว Melanocyte ที่ผิวหนังถูกทำลาย จึงทำให้สีผิวบริเวณนั้นจางลง เห็นเป็นรอยแผลสีขาว

ปัญหาเหงื่อออกง่าย เหงื่อออกเยอะ (Axillary Hyperhydrosis) และมีกลิ่นไม่พึงประสงค์กวนใจ ปัจจุบันมีเทคนิคลดเหงื่อใต้วงแขนด้วยคลื่น RF (Radio Frequency) นวัตกรรมใหม่ที่จะช่วยลดกลิ่นเหงื่อ กลิ่นตัว กลิ่นรักแร้ แบบเห็นผลไม่เป็นอันตราย ไม่ใช่การผ่าตัด และไม่ต้องพักฟื้น 

เป็นเทคนิคสำหรับแพทย์ผิวหนังที่มีประโยชน์อย่างมากครับสามารถช่วยวินิจฉัยและติดตามการรักษาโรคผิวหนังหลายหลายโรค

รอยแตกลายเกิดจากการยืด-ขยายอย่างรวดเร็วของผิวหนังและเนื้อเยื่อ เช่น จากการตั้งครรภ์ นํ้าหนักที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้โครงสร้างคอลลาเจนถูกทำลาย จนเกิดรอยแตกลายบริเวณต่างๆ ซึ่งผิวแตกลายนั้น

รูขุมขนกว้าง คือ ลักษณะรูขุมขนบนใบหน้าที่มีขนาดใหญ่กว่าปกติ เป็นปัญหาที่หมอได้รับคำปรึกษาบ่อยมากครับ อาจสร้างความวิตกกังวลและความไม่มั่นใจแก่ผู้ที่กำลังเผชิญอาการนี้ได้เช่นกัน

ดูแลภาวะเหงื่อออกมากที่รักแร้ Axillary Hyperhidrosis ฝ่ามือ ฝ่าเท้า Palmoplantar Hyperhidrosis ด้วยการฉีดโบทูลินั่มท็อกซินลดเหงื่อ

แนะนำเทคนิคการดูแลหลุมสิว ep. 1 Acne Scar Treatment

Actinic keratoses หรือ Solar keratoses เป็นผื่นผิวหนังที่มีลักษณะหยาบเป็นขุย ซึ่งเป็นผลมาจากการที่เซลล์ผิวหนังถูกทำลายจากรังสีอัลตราไวโอเลต (UV) จึงมักพบผื่นชนิดนี้บริเวณผิวหนังที่มีการสัมผัสแสงอาทิตย์บ่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านหลังของมือ แขน และใบหน้า

แนะนำการดูแลแผลเป็น ep. 2 การดูแลแผลหลังจากการผ่าตัดบริเวณหน้าอก Thoracic surgery ซึ่งมักจะเป็นแผลบริเวณกลางหน้าอกบนกระดูกสันอก Sternum

สร้างกล้ามเนื้อและเผาผลาญไขมันในเวลาเดียวกัน

Applicator ออกแบบมาเพื่อสลายไขมัน สลายไขมันด้วยนวัตกรรม MMFU กระชับสัดส่วน ความปลอดภัยสูง ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น

เนื้องอกของเซลล์ไขมัน Lipoma มักพบอยู่ระหว่างผิวหนังและชั้นกล้ามเนื้อ เป็นเนื้องอกชนิดไม่ร้ายแรง

รศ.นพ.เทอดพงศ์ เต็มภาคย์ ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

คำแนะนำโดย รองศาสตราจารย์ นพ. เทอดพงศ์ เต็มภาคย์ อาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคผิวหนังในเด็ก

แนะนำให้ปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ครับ วันนี้หมอทำเลเซอร์รักษาหลุมสิวในงานวิจัย ก็คุยกับคนไข้ไปด้วยครับ

เป็นซีสต์ที่เกิดขึ้นที่ท่อของต่อมไขมัน (Sebaceous Duct) ผนังของซีสต์ชนิดนี้มีลักษณะคล้ายกับซีสต์ชนิด Epidermal Cyst แต่สารที่บรรจุภายในซีสต์ไม่ใช่ Keratin ***แต่เป็นไขมันที่ผลิตจากต่อมไขมัน

ดูแลปัญหาหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขาไม่กระชับอย่างเห็นผล แบบ X 4 หน้าท้อง ต้นแขน ต้นขาย้วย ไม่กระชับ อาจเกิดได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นการดูดไขมัน ที่อาจทำให้ผิวหนังบริเวณดูดไขมัน เกิดความย้วย หรือหย่อนยาน หรือการตั้งครรภ์ที่ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงกับร่างกายของผู้หญิงได้มากมาย โดยเฉพาะหน้าท้องที่ขยายออก เพื่อรองรับลูกน้อยที่ต้องอยู่ในครรภ์ถึง 9 เดือน

คอร์ส "ผิวขาวเนียนมีออร่าทั้งตัว" ปรับสีผิวให้สว่างใสแล้วลดจุดด่างดำ Laser 6 ครั้ง + Body White Treatment + Body Nourishment + ครีมบำรุงผิวสูตรเฉพาะตามสภาพผิว

นวัตกรรมที่สามารถเสริมสร้างกล้ามเนื้อและสลายไขมัน ปั้นสรีระ ทรวดทรงในฝันของคุณ โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น

 
 
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย
ผศ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย อ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
 
 
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้