Program Premium Perfect

เพราะเรื่องปัญหาผิวหนังรอไม่ได้ หมอจึงไม่หยุดดูแลรักษาคนไข้ หมอจึงขอให้คำปรึกษาการดูแลโรคผิวหนัง เส้นผม สิว หลุมสิว แผลเป็นทาง Line VDO Call เพื่อตอบโจทย์ในสถานะการณ์ปัจจุบัน

ดูแลปัญหาหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขาไม่กระชับอย่างเห็นผล แบบ X 4 หน้าท้อง ต้นแขน ต้นขาย้วย ไม่กระชับ อาจเกิดได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นการดูดไขมัน ที่อาจทำให้ผิวหนังบริเวณดูดไขมัน เกิดความย้วย หรือหย่อนยาน หรือการตั้งครรภ์ที่ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงกับร่างกายของผู้หญิงได้มากมาย โดยเฉพาะหน้าท้องที่ขยายออก เพื่อรองรับลูกน้อยที่ต้องอยู่ในครรภ์ถึง 9 เดือน

คอร์ส "ผิวขาวเนียนมีออร่าทั้งตัว" ปรับสีผิวให้สว่างใสแล้วลดจุดด่างดำ Laser 6 ครั้ง + Body White Treatment + Body Nourishment + ครีมบำรุงผิวสูตรเฉพาะตามสภาพผิว

เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ดูแลรูขุมขนกว้าง ริ้วรอยผิวกระจ่างใส

“หมอคะ ทำไมไปฉีด โบท็อกกราม หน้าเรียวแล้ว ไม่เห็นหน้าเรียวเลยคะ” เป็นคำถามที่หมอถูกถามบ่อยมากๆๆๆครับ - - " เพราะเทรนความสวยปัจจุบันนิยม หน้าเรียว หรือหน้ารูปหัวใจได้สัดส่วนครับ

สวยดูดี หน้ายกกระชับ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ เลือกได้ดั่งใจ ด้วย 3 โปรแกรม

ดูแลครบด้วย 8 ขั้นตอนด้วย #เลเซอร์ #ทรีทเม้น #ยาทา #Bodywash ช่วยให้ผิวหลังและลำตัว เรียบเนียนใส #ลดสิว ลดรอยดำ รอยแดง

 
 
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย
ผศ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย อ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
 
 
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้