Program การดูแลผิวหน้า

Fibroblast Plasma EyeLift เทคโนโลยีล่าสุดที่ช่วยแก้ปัญหาดังกล่าว โดยใช้เครื่องมือกรีดตาสองชั้น แก้ปัญหาเปลือกตาตกบดบังชั้นตา แก้ปัญหาริ้วรอยรอบดวงตา โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมให้เกิดแผลเป็นหรือผลข้างเคียงจากการผ่าตัด

“เทคโนโลยีการใช้แสงเพื่อการรักษาและฟื้นฟูผิว" Healite II (US FDA) เป็นเครื่องมือที่นำหลักการ LLLT หรือ Low level light therapy มาใช้ โดยการใช้แสงจากหลอด LED ทางการแพทย์ ฉายลงไปที่ผิว

ปัจจุบันมีการใช้การรักษาสิวโดยวิธี PDT ซึ่งเป็นที่นิยมมากในต่างประเทศครับ ซึ่งเหมาะกับสิวที่ดื้อยา สิวที่ไม่ตอบสนองต่อการรักษาด้วยวิธีอื่นๆ หรือมีข้อห้ามในการใช้ยารักษาสิวเช่นยารับประทานครับ

Canula Subcision เป็นวิธีรักษาหลุมสิวที่มีประสิทธิภาพ เพราะมีการเซาะพังผืดออก จึงทำให้เกิดการสร้างเนื้อที่หลุมสิวอย่างเต็มที่ เหมาะกับคนที่เป็นหลุมสิวมานาน โดยเฉพาะคนที่เป็นหลุมสิวแบบแอ่งกระทะ #Rolling Scar ครับ โดยล่าสุดมีการศึกษาพบว่าการใช้ การตัดพังผืดด้วย #เข็มปลายทู่ Blunt Canula Subcision มีประสิทธิภาพดีกว่าการใช้เข็มโดยทั่วไปครับ

เหมาะสำหรับคนที่กลัวเจ็บ และไม่อยากฉีด ช่วยให้หน้าเรียวเล็กลง ผิวกระชับ สวยขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

เป็นโรคที่เกิดจากความผิดปกติของต่อมไขมัน พบได้ทุกอายุ ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด

 
 
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย
ผศ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย อ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
 
 
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้