ผิวเรียบเนียน ปราศจากขนด้วย เลเซอร์กำจัดขน USA CoolGlide® CUTERA (Laser Hair Removal)

Last updated: 6 พ.ค. 2562  |  9009 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผิวเรียบเนียน ปราศจากขนด้วย เลเซอร์กำจัดขน USA CoolGlide® CUTERA (Laser Hair Removal)


ผิวเรียบเนียน ปราศจากขนด้วย เลเซอร์กำจัดขน USA CoolGlide® CUTERA (Laser Hair Removal)
CoolGlide® Ventage เป็นเลเซอร์ที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา แห่งประเทศสหรัฐอเมริกา (US FDA) ว่ามีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูงในการกำจัดขน
(Hair Removal) และเป็นเลเซอร์ที่แพทย์ทั่วโลกนิยมใช้เครื่องเลเซอร์กำจัดขน

Cutera CoolGlide เป็นเครื่องที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกยอมรับว่าเป็นเครื่อง เลเซอร์ที่ดีที่สุด และปลอดภัยต่อทุกสภาพผิว และทุกสีผิว ซึ่งเทคโนโลยีของ Coolglide จะทำการเลือกพลังงานให้เหมาะกับสภาพผิว และ ขนาดของเส้นขนของคนไข้ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด และ ผลลัพธ์เพื่อการลดจำนวนขนแบบถาวร (Hair Permanent Reduction)

 


CoolGlide ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เข้าถึงได้ทุกพื้นที่ของร่างกาย ไม่ว่า หน้า แขน ขา รักแร้ หรือแม้กระทั้งส่วนที่บอบบางที่สุดของร่างกาย เช่น หน้าอก หัวนม บิกินนี่ สะดือ สะโพก เป็นต้น
ส่วนสำคัญอีกส่วนหนึ่งคือ ระบบหล่อเย็น ที่ออกแบบมากเพื่อทำให้ผิวหนังที่กำจัดขน มีความปลอดภัย และได้ประสิทธิภาพมากที่สุด และทำให้ความรู้สึกร้อนลดลง แต่ได้ผลที่ลึดถึงรากขน


ต้องทำกำจัดขนกี่ครั้ง?
โดยปกติแล้ว การกำจัดขนด้วยเลเซอร์ CoolGlide จะอาศัยการยิงเลเซอร์ทุกๆ 4-6 อาทิตย์ โดยประมาณ 6-8 ครั้ง เพื่อทำให้ขนที่ขึ้นมา มีขนาดเล็กลง และขึ้นช้าลง จนขนหายหมดในที่สุด
หลังจากทำเลเซอร์แล้วจะเป็นอย่างไร?
หลังจากทำเลเซอร์ CoolGlide แล้ว อาจจะพบการบวมแดงเล็กน้อย บริเวณรากขนที่ถูกกำจัด และจะหายไปเองภายใน 1-2 ชั่วโมง หลังจากยิงเลเซอร์ คนไข้ควรจะทาครีม Moisturizer หลังจากนั้นอีก 1-2 วันเพื่อให้ขนที่กำจัดหลุดออกมาง่ายขึ้น
CoolGlide® Ventage กำจัดขนได้อย่างไร


เมื่อยิงเลเซอร์ลงบนผิวที่มีขน พลังงานจากแสงเลเซอร์จะถูกดูดซึมโดยเม็ดเม็ดเมลานินในต่อมขน พลังงานที่ถูกดูดซึมนี้เองจะไปทำลายเซลล์รากขนที่อยู่รอบๆ เมื่อเซลล์รากขนถูกทำลาย เส้นขนก็จะหลุดร่วงไปและไม่ขึ้นใหม่ หลังทำอาจมีขนที่หลงเหลืออยู่บ้าง ซึ่งจะเป็นขนบางๆ อ่อนๆ กว่าที่ขนจะถูกทำลายหมดก็เป็นเพราะว่า เส้นขนโดยทั่วไปมีทั้งหมด 4 ระยะปะปนกันไป เส้นขนที่จะถูกเลเซอร์ทำลายได้ดีที่สุดคือระยะที่ 4 ซึ่งขนทั้งหมดเป็นขนที่โตเต็มที่แล้วมีความเข้มข้นของเม็ดสีสูง จะถูกกำจัดไป ทำให้การกำจัดขนด้วยเลเซอร์แต่ละครั้งได้ประสิทธิภาพสูง
เตรียมตัวอย่างไรก่อนการทำเลเซอร์กำจัดขน
งดถอน หรือ แวกซ์ ก่อนเข้ารับบริการ
ระยะเวลาการรักษาและฟื้นฟูขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละคน


Cool glide laser Hair removal (Long Pulsed 1064 Nd YAG)
For most women, hair on the legs, shin, bikini lines and underarms are very unattractive. Also it decreases their self confidence in showing off their body, and sometimes wearing sexy clothes are off limits to them.

A lot of alternative ways to get rid of our unwanted hair, we can do waxing, plucking or shaving, but it’s tiresome and inconvenient to do this very often- and more to that the more we shave or pluck, the more our hair root gets thicker and thicker by the time.

The CoolGlide (1064 Nd:YAG) is the first laser cleared for permanent hair reduction in all skin types and is endorsed by physicians worldwide.

Treat all skin types (I-VI) including tanned skin in the summer.
Patented PowerFlex™ technology provides fast treatments and high efficacy; allows independent control of fluence, pulse duration and repetition rates to tailor your treatment parameters.
Copper cooling provides the most efficient method of cooling for optimal skin protection and comfort.
Large spot size (10 mm) for maximum speed and optimal penetration at all follicle depths.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้