BODY PROGRAM

Myers’ Cocktail คือ สารน้ำที่ประกอบด้วยวิตามินบี ซี บี แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระหลากหลายชนิด โดยให้ทางหลอดเลือดดำ ในเวลา 40 – 45 นาที เป็นที่ยอมรับในวงการแพทย์ทางเลือกว่าเป็นวิธีการที่มีประสิทธิภาพ สามารถใช้ได้ถึง 2 – 3 ครั้งต่อสัปดาห์

โปรแกรมดูแลรักษาด้วยเทคนิคเฉพาะที่ เดอเมช คลินิก ให้ดูดี ทั้งร่างกาย ผิวหน้า และเส้นผมโดยทีมเพทย์เฉพาะทาง

ดูแลแผลเป็นนูน คีลอยด์แบบครบจัดเต็มด้วยสองสุดยอดนวัตกรรมด้วยเทคนิคการดูแลของคุณหมอ

คอร์ส "ผิวขาวเนียนมีออร่าทั้งตัว" ปรับสีผิวให้สว่างใสแล้วลดจุดด่างดำ Laser 6 ครั้ง + Body White Treatment + Body Nourishment + ครีมบำรุงผิวสูตรเฉพาะตามสภาพผิว

นวัตกรรมที่สามารถเสริมสร้างกล้ามเนื้อและสลายไขมัน ปั้นสรีระ ทรวดทรงในฝันของคุณ โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น

ด้วยการสลายไขมันด้วยความเย็น (Cryolipolysis) ที่ช่วยให้คุณรักษารูปร่างโดย ไม่มีบาดแผล ไม่เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น

เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ดูแลรูขุมขนกว้าง ริ้วรอยผิวกระจ่างใส

หมดปัญหาผิวไม่เรียบ ไม่สวยจากรอยแผลเป็น หลุมสิว หรือรอยแผลทุกชนิด ที่ทำให้ผิวเป็นรอย...รักษาให้ดีขึ้นได้ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดด้านเทคนิคพิเศษเฉพาะที่ DeMed Clinic

Picosecond Laser นวัตกรรมเลเซอร์ที่พัฒนาใหม่ เป็น Picosecond Technology โดยพลังงานเลเซอร์จะมีความยาวคลื่นที่สั้นมาก จึงมีประสิทธิภาพสูงสุด

สั่งสินค้าผลิตภัณฑ์รับ ซัมเมอร์โปรโมชั่น.... สั่งช่วงนี้มีของแถมทุกรายการ  ขอสงวนของแถมจนกว่าสินค้าจะหมด เฉพาะลูกค้าที่สั่งสินค้าที่เว็บหลักของเดอเมชเท่านั้น

รอยสิวเป็นปัญหาสำคัญที่พบตามหลังจากการเป็นสิว โดยเฉพาะสิวที่มีการอักเสบ เมื่อสิวหายแล้ว จะทิ้งรอยได้ 3 ลักษณะ ได้แก่ 1. รอยที่เกิดจากการเปลี่ยนสีของผิว 2. แผลเป็นชนิดหลุม หรือที่เรียกว่าหลุมสิว 3. แผลเป็นชนิดนูน หรือทางการแพทย์เรียกว่า คีลอยด์ Keloid ครับ

โปรโมชั่นพิเศษสุด ซื้อ 1 แถม 1 กำจัดขนรักแร้ถาวรด้วยเลเซอร์Coolglide 990 บาท *จำกัด 1 ท่าน / 1 สิทธิ์ เท่านั้น

ปัจจุบันมีการใช้การรักษาสิวโดยวิธี PDT ซึ่งเป็นที่นิยมมากในต่างประเทศครับ ซึ่งเหมาะกับสิวที่ดื้อยา สิวที่ไม่ตอบสนองต่อการรักษาด้วยวิธีอื่นๆ หรือมีข้อห้ามในการใช้ยารักษาสิวเช่นยารับประทานครับ

เหมาะสำหรับคนที่กลัวเจ็บ และไม่อยากฉีด ช่วยให้หน้าเรียวเล็กลง ผิวกระชับ สวยขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ดูแลครบด้วย 8 ขั้นตอนด้วย #เลเซอร์ #ทรีทเม้น #ยาทา #Bodywash ช่วยให้ผิวหลังและลำตัว เรียบเนียนใส #ลดสิว ลดรอยดำ รอยแดง

การรักษาหูด แพทย์จะใช้หลักการทำลายเซลล์ที่ติดเชื้อไวรัสให้หายไป ซึ่งทำได้หลายวิธี

• ประสิทธิภาพสูงลบได้เร็วกว่ าเลเซอร์ทั่วไปถึง 5 เท่า • ไม่เจ็บแถม ลบรอยสัก ได้หมดทุกรูปแบบ ทั้งสี และ ขาวดำ • ไม่ทิ้งรอย ทิ้งคราบ หรือ ทำลายผิวของคุณ

การสลายไขมันด้วยความเย็น Cryolipolysis เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหา ไขมัน ส่วนเกินตามจุดต่างๆของร่างกาย ที่บ่อยครั้งพยายามควบคุมอาหารและออกกำลังกาย แล้ว ยังมีไขมันสะสม อยู่บริเวณ หน้าท้อง เอว ต้นแขน ต้นขา โดย การสลายไขมันด้วยความเย็น อาจจะไม่ได้ช่วยลดน้ำหนัก แต่เป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการสลายไขมันเฉพาะส่วนโดย ไม่ต้องการผ่าตัด ไม่เจ็บ ไม่ต้องฉีดยา ไม่ต้องพักฟื้น Cryolipolysis นวัตกรรม สำหรับคนที่อยากกำจัดไขมันแต่กลัวความเจ็บโดยเฉพาะ เพราะเป็นการใช้ความเย็นเข้ามาเป็นเครื่องมือในการสลายไขมันในจุดต่างๆ โดยที่ไม่ต้องผ่าตัด หรือใช้เข็มฉีดยาแต่อย่างใด

โดยการนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก อเมริกา น้ำหนักลดประมาณ 10% ใน 2-3 เดือนแรก

ผู้หญิงส่วนใหญ่อยากมีเรียวขาที่ดูกระชับและผอมเรียวเวลาเดินครับ ปัจจุบันการฉีดสาร โบทูลินั่มท็อกซิน Botox เพื่อลดขนาดของน่องเป็นทางเลือกหนึ่ง ที่ไม่มีแผลเป็น ใช้เวลาในการทำไม่นาน และไม่จำเป็นต้องพักงาน

- พบได้บ่อยในผู้สูงอายุ อายุตั้งแต่ 50 ปีขึ้นไป - มักพบในบริเวณที่ผิวหนังมีการเสียดสีต่อเนื่องกับผิวหนังด้วยกัน (เช่น ผิวหนังส่วนที่มีรอยย่นต่างๆ) หรือกับเสื้อ ผ้า เครื่องประดับ (เช่น ที่ลำคอ) - อาจเกี่ยวข้องกับ ความอ้วน เบาหวานชนิดที่ 2 ไขมันในเลือดสูง และโรคหัวใจ

*จัดการไขมันส่วนเกินโดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น ไม่ต้องดูดไขมัน*

พิเศษสุด คอร์ส รักษา ต้นแขน เรียบเนียน 8 ครั้ง ราคา 18,900 บาท  ดูแลครบทั้ง #เลเซอร์ #ทรีตเม้นต์ #peeling ยาทา ครีมบำรุงผิว

ภาวะ #เหงื่อ ออกมากผิดปกติ #hyperhidrosis พบบ่อยในช่วงวัยหนุ่มสาว อายุประมาณ 20-30 ปี มักพบในผู้ชายมากกว่าผู้หญิงครับ -สาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด อาจเกี่ยวข้องกับพันธุกรรม หรือมีความผิดปกติในการสั่งงานของสมองบางส่วน หรือระบบประสาทอัตโนมัติทำงานเกินกว่าปกติ อาจสัมพันธ์กับบางโรคเช่น โรคของต่อมธัยรอยด์, โรคของระบบสมองบางส่วน เป็นต้น

รอยแตกลาย striae เกิดจากได้หลายสาเหตุ เช่นหลังคลอดบุตร การเปลี่ยนแปลงของน้ำหนักตัวอย่างรวดเร็ว วัยเด็กที่มีส่วนสูงเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว หรือการทายา สเตียรอยด์

การวินิจฉัย #โรคผิวหนัง บางครั้งการดูรอยโรคและตรวจทางห้องปฏิบัติการเบื้องต้นอาจจะยังไม่พอครับ จึงจำเป็นต้องทำ #การตัดชิ้นเนื้อส่งตรวจ ครับ โดยวิธีที่ใช้บ่อยวิธีหนึ่งคือ การทำ #PunchBiopsy

เส้นเลือดขอด มีหลายวิธีขึ้นกับขนาดและสาเหตุของเส้นเลือดนั้นๆ และต้องได้รับการปรึกษาจากแพทย์ผู้ทำการรักษาเส้นเลือดขอดเพื่อเลือกวิธีรักษาที่เหมาะสมกับอาการมากของคนไข้แต่ละรายครับ

 
 
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย
ผศ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย อ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
 
 
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้