BODY PROGRAM

สิวที่หลัง (back acne หรือ bacne) เป็นปัญหากวนใจสำหรับหลายๆท่านครับ ทั้งคัน เจ็บ เป็นรอยไม่สวย

-โปรแกรมเลเซอร์กำจัดขนของเดอเมชคลินิก ได้เลือกใช้เทคโนโลยีเครื่องเลเซอร์กำจัดขนที่มีความทันสมัย และมีประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในตอนนี้มาให้บริการแก่ลูกค้า นั่นก็คือ เครื่องเลเซอร์กำจัดขน Long-pulsed Nd:YAG (Coolglide)

เลเซอร์แก้ปัญหาเส้นเลือดฝอย เส้นเลือดขอด เส้นเลือดฝอยใต้ผิวหนังที่เป็นปัญหาให้ผิวคุณไม่สดใสอย่างที่อยากเป็น กำจัดเส้นเลือดใต้ตา แก้ม หรือผิวหนังทั่วไป เพื่อเผยผิวเนียนใสไร้เส้นเลือดกวนใจด้วยเครื่อง Long pulse NdYag (เหมาะกับการรักษาปัญหาเส้นเลือดที่มีขนาดไม่เกิน 2.5 มิลลิเมตร)

CoolGlide® Ventage เป็นเลเซอร์ที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา แห่งประเทศสหรัฐอเมริกา (US FDA) ว่ามีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูงในการกำจัดขน (Hair Removal) และเป็นเลเซอร์ที่แพทย์ทั่วโลกนิยมใช้เครื่องเลเซอร์กำจัดขน Cutera CoolGlide เป็นเครื่องที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกยอมรับว่าเป็นเครื่อง เลเซอร์ที่ดีที่สุด และปลอดภัยต่อทุกสภาพผิว และทุกสีผิว ซึ่งเทคโนโลยีของ Coolglide จะทำการเลือกพลังงานให้เหมาะกับสภาพผิว และ ขนาดของเส้นขนของคนไข้ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด และ ผลลัพธ์เพื่อการลดจำนวนขนแบบถาวร (Hair Permanent Reduction)

แขนหนูเป็นตุ่มๆ ไม่เนียน ไม่สวยเลยคะ รักษายังไงได้บ้างคะ ? มันคือโรคขนคุด Keratosis pilaris นั่นเองครับ พบได้บ่อยมากกกกก ไม่อันตราย แต่น่ารำคาญ ไม่สวย ใส่เสื้อแขนกุด หรือชุดราตรีแล้วไม่เป๊ะปังครับแถมบางครั้งยังคันอีก

จะดีแค่ไหนถ้าทุกคนสุขภาพดี หุ่นดี ลองมาเข้าคอร์สลดน้ำหนักกับเรา

 
 
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย
ผศ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย อ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
 
 
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้