DEMED CLINIC PROGRAM

โปรโมชั่นพิเศษสุด ซื้อ 1 แถม 1 กำจัดขนรักแร้ถาวรด้วยเลเซอร์Coolglide 990 บาท *จำกัด 1 ท่าน / 1 สิทธิ์ เท่านั้น

ดูแลใต้ตาลึก ใต้ตาคล้ำ ดูไม่สดชื่น ด้วยเทคนิค Picosecond Laser + Hya  

ปัจจุบันนี้จะเห็นการนำเสนอเกี่ยวกับการใช้เกล็ดเลือดเข้มข้น Platelet-rich plasma PRP ในการรักษาปัญหาทางโรคผิวหนังบ่อยมากขึ้นครับ

ปัจจุบันมีเทคนิคในการดูแลรักษาทางด้านผิวหนังโดยการใช้ PRF หรือ Platelet-rich fibrin ซึ่งแตกต่างจากเกล็ดเลือดเข้มข้น PRP Plarelet-Rich Plasma ทั่วไป

ปัจจุบันมีการใช้การรักษาสิวโดยวิธี PDT ซึ่งเป็นที่นิยมมากในต่างประเทศครับ ซึ่งเหมาะกับสิวที่ดื้อยา สิวที่ไม่ตอบสนองต่อการรักษาด้วยวิธีอื่นๆ หรือมีข้อห้ามในการใช้ยารักษาสิวเช่นยารับประทานครับ

มีทั้งแบบ รอยแผลเป็นหลุม (atrophic scars) และรอยแผลเป็นนูน (hypertrophic scars) โดยแผลเป็นจากสิวมักเป็นแผลเป็นหลุมมากกว่าแผลเป็นนูนครับ

การปลูกผม เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการรักษาสำหรับผู้ที่มีปัญหาศีรษะเถิก, ผมบาง และหัวล้าน ให้กลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง ซึ่งปัจจุบันการปลูกผม เป็นที่ได้รับความนิยม และมีการปลูกกันอย่างแพร่หลายคือ การปลูกผมแบบ เจาะกอผม หรือเรียกสั้นๆว่า FUE

Canula Subcision เป็นวิธีรักษาหลุมสิวที่มีประสิทธิภาพ เพราะมีการเซาะพังผืดออก จึงทำให้เกิดการสร้างเนื้อที่หลุมสิวอย่างเต็มที่ เหมาะกับคนที่เป็นหลุมสิวมานาน โดยเฉพาะคนที่เป็นหลุมสิวแบบแอ่งกระทะ #Rolling Scar ครับ โดยล่าสุดมีการศึกษาพบว่าการใช้ การตัดพังผืดด้วย #เข็มปลายทู่ Blunt Canula Subcision มีประสิทธิภาพดีกว่าการใช้เข็มโดยทั่วไปครับ

เหมาะสำหรับคนที่กลัวเจ็บ และไม่อยากฉีด ช่วยให้หน้าเรียวเล็กลง ผิวกระชับ สวยขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

1.สะกิดตัวยาและวิตามินบำรุงสูตรพิเศษ เพื่อบำรุงรากผมให้แข็งแรง ลดการขาดหลุดล่วงของเส้นผม 2.ผลักตัวยา ด้วยเครื่องมือพิเศษสำหรับการผลักตัวยาให้ซึมลึกถึงรากผม ปรับให้สภาพหนังศีรษะแข็งแรงขึ้น 3.ฉายแสงเลเซอร์สีแดง เพิ่มการไหลเวียนเลือดบริเวณหนังศีรษะ กระตุ้นการสร้างเส้นผมใหม่

ส่วนประกอบของเลือดเข้มข้น สุดยอดเทคโนโลยี Growth factor กระตุ้นการงอกของเส้นผม พร้อมเลเซอร์กระตุ้นรากผมชั้นลึก ดูแลรักษา ผมร่วง ผมบาง

ดูแลครบด้วย 8 ขั้นตอนด้วย #เลเซอร์ #ทรีทเม้น #ยาทา #Bodywash ช่วยให้ผิวหลังและลำตัว เรียบเนียนใส #ลดสิว ลดรอยดำ รอยแดง

การปลูกผมโดยใช้เซลล์รากผมตนเองโดยไม่ต้องผ่าตัด ร่วมกับ เกล็ดเลือดเข้มข้น PRP/PRF

แก้ปัญหาให้กับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน เหี่ยว ดูแก่กว่าวัย และมีเวลาน้อยในการดูแลตัวเอง โดยส่วนประกอบหลักคือ สารไฮยาลูโรนิก (Hyaluronic acid : HA) ที่ผลิตขึ้นโดย Vycross Technology

การรักษาหูด แพทย์จะใช้หลักการทำลายเซลล์ที่ติดเชื้อไวรัสให้หายไป ซึ่งทำได้หลายวิธี

เมื่อรักษาสิวหายหมดแล้วก็ยังอาจทิ้งปัญหารอยแดง รอยดำ และรอยแผลเป็นเอาไว้ การดูแลและรักษาอย่างถูกวิธีตั้งแต่เริ่มเป็นสิวจะช่วยให้สิวหายเร็วขึ้นเพื่อลดรอยแดงจากสิวและรักษารอยสิว ได้ครับ

ปัญหาผมร่วงผมบางนับเป็นปัญหาที่กวนใจหลายหลายท่านครับ โดยการรักษาหลักก็คือการใช้ยาทาหรือการรับประทานยา แต่บางครั้งผลการรักษาที่ได้อาจจะยังไม่เต็มที่หรือไม่สามารถใช้การรักษาด้วยยาทาหรือยารับประทานเนื่องจากมีข้อห้ามหรืออาการข้างเคียง

• ประสิทธิภาพสูงลบได้เร็วกว่ าเลเซอร์ทั่วไปถึง 5 เท่า • ไม่เจ็บแถม ลบรอยสัก ได้หมดทุกรูปแบบ ทั้งสี และ ขาวดำ • ไม่ทิ้งรอย ทิ้งคราบ หรือ ทำลายผิวของคุณ

และช่วยแก้ไขปัญหารูขุมขนไม ่กระชับ หลุมสิว ผิวไม่เรียบเนียนบนใบหน้าที ่ได้อีกด้วย

การสลายไขมันด้วยความเย็น Cryolipolysis เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหา ไขมัน ส่วนเกินตามจุดต่างๆของร่างกาย ที่บ่อยครั้งพยายามควบคุมอาหารและออกกำลังกาย แล้ว ยังมีไขมันสะสม อยู่บริเวณ หน้าท้อง เอว ต้นแขน ต้นขา โดย การสลายไขมันด้วยความเย็น อาจจะไม่ได้ช่วยลดน้ำหนัก แต่เป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการสลายไขมันเฉพาะส่วนโดย ไม่ต้องการผ่าตัด ไม่เจ็บ ไม่ต้องฉีดยา ไม่ต้องพักฟื้น Cryolipolysis นวัตกรรม สำหรับคนที่อยากกำจัดไขมันแต่กลัวความเจ็บโดยเฉพาะ เพราะเป็นการใช้ความเย็นเข้ามาเป็นเครื่องมือในการสลายไขมันในจุดต่างๆ โดยที่ไม่ต้องผ่าตัด หรือใช้เข็มฉีดยาแต่อย่างใด

โดยการนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก อเมริกา น้ำหนักลดประมาณ 10% ใน 2-3 เดือนแรก

ผู้หญิงส่วนใหญ่อยากมีเรียวขาที่ดูกระชับและผอมเรียวเวลาเดินครับ ปัจจุบันการฉีดสาร โบทูลินั่มท็อกซิน Botox เพื่อลดขนาดของน่องเป็นทางเลือกหนึ่ง ที่ไม่มีแผลเป็น ใช้เวลาในการทำไม่นาน และไม่จำเป็นต้องพักงาน

โรคผมบางจากพันธุกรรมในผู้หญิงจะมีลักษณะแตกต่างกับผู้ชาย คือ ผู้หญิงผมจะบางอยู่ที่กลางกระหม่อม หรือบริเวณแสกของผมกลางของศีรษะ ในบางรายอาจพบผมบางบริเวณด้านหน้า อย่างไรก็ตามความรุนแรงของโรคในผู้หญิงจะน้อยกว่า ผมอาจบางลงแต่ไม่ถึงกับมีภาวะศีรษะล้าน

หูดฝ่ามือ ฝ่าเท้า เกิดจากเชื้อไวรัส Human Papilloma Virus (HPV) ซึ่งระตุ้นให้เซลล์ผิวหนังเกิดการหนาตัวหรือแข็งตัวขึ้น

ลักษณะสำคัญ คือ #ผมร่วง เป็นหย่อมมีรูปร่างแปลกๆ ขนาดไม่แน่นอน ผมสั้นบางยาวบ้าง ผมมักจะไม่เลี่ยนติดหนังศีรษะ ไม่มีแผลเป็น อาจพบที่หนังศีรษะ คิ้ว ขนตา หรือตำแหน่งอื่นๆก็ได้

โดย Laser ที่ใช้ในการรักษาผมบาง ผมร่วง จากพันธุกรรม อยู่ในช่วงความยาวคลื่นแสงสีแดง ซึ่งอยู่ในช่วงความยาวคลื่น ระมาณ 655 นาโนเมตร มีการใช้อย่างแพร่หลายมากขึ้นครับ

เทคนิคพิเศษเฉพาะของ เดอเมชคลินิก ช่วยในการรักษา แผลเป็น หลุมสิว โดยการตัด พังผืด Scar ที่ยึดใต้ผิวทำให้เกิดแผลเป็นยุบตัว Atrophic scar ร่วมกับการใช้เกล็ดเลือดเข้มข้นชนิดพิเศษ PRF ซึ่งเหนือกว่า PRP ทั่วไป ซึ่งมี #Growthfactor เข้มข้น ช่วยกระตุ้นการซ่อมแซม การแบ่งตัวของเซลล์ใต้ผิวหนังช่วยให้หลุมสิวตื้นขึ้น ผิวหน้าดูเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น

ส่วนประกอบของเลือดเข้มข้น สุดยอดเทคโนโลยีย้อนวัยจากอเมริกา

 
 
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย
ผศ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย อ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
 
 
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้