สาระน่ารู้เคล็ดลับความงาม

สวยดูดี หน้ายกกระชับ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ เลือกได้ดั่งใจ ด้วย 3 โปรแกรม

ห้ามพลาด โปรโมชั่นพิเศษสุดช่วงเปิดตัว Picosecond Laser ไม่จำกัดshot จำกัดเพียง 20 สิทธิ์

รักษาได้ทุกรอยแผลเป็น คืนความมั่นใจเหมือนได้ผิวใหม่ให้คุณ พิเศษ คอร์ส 6 ครั้ง เริ่มต้น 15,000 บาท

ยกกระชับยิ่งขึ้น ด้วย 3 สุดยอด นวัตกรรมยกกระชับใบหน้า ยกกระชับผิวถึงชั้นลึก หน้ากระชับ เรียว สวย

ดูแลครบด้วย 8 ขั้นตอนด้วย #เลเซอร์ #ทรีทเม้น #ยาทา #Bodywash ช่วยให้ผิวหลังและลำตัว เรียบเนียนใส #ลดสิว ลดรอยดำ รอยแดง

การปลูกผมโดยใช้เซลล์รากผมตนเองโดยไม่ต้องผ่าตัด ร่วมกับ เกล็ดเลือดเข้มข้น PRP/PRF

-ดูแลลงระบบข้อมูลลูกค้า ประวัติ -สรุปยอดขายประจำวัน Reportต่างๆ ส่งผู้จัดการ -ตรวจสอบ Check stock -จัดการตรวจสอบเรื่องเอกสารภายในคลีนิค -งานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย

แก้ปัญหาให้กับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน เหี่ยว ดูแก่กว่าวัย และมีเวลาน้อยในการดูแลตัวเอง โดยส่วนประกอบหลักคือ สารไฮยาลูโรนิก (Hyaluronic acid : HA) ที่ผลิตขึ้นโดย Vycross Technology

คลินิกอยู่สีลม ใกล้สีลมคอมเพล็กซ์ เดินทางสะดวกด้วย bts ศาลาแดง และ mrt สีลม

โรคผื่นภูมิแพ้ผิวหนังเป็นโรคผิวหนังอักเสบเรื้อรังที่พบบ่อยที่สุดในเด็ก ลักษณะที่สำคัญของโรคคือ ผู้ป่วยจะผิวหนังแห้ง แดงอักเสบ มีลักษณะสาก ขุย ในตำแหน่งของร่างกายที่มีความจำเพาะเจาะจงและมีอาการคันมาก มักพบว่า มีผื่นขึ้นเป็นๆ หายๆ ผิวหนังจะไวต่อสิ่งกระตุ้นภายนอก เช่น เหงื่อ ความร้อน ความเย็น สารเคมีที่ระคายเคืองต่างๆ มีโอกาสติดเชื้อที่ผิวหนังได้ง่ายโดยเฉพาะการติดเชื้อแบคทีเรีย ไวรัสร่วมกับการตอบสนองที่ผิดปกติของระบบภูมิต้านทานของร่างกาย

การรักษาหูด แพทย์จะใช้หลักการทำลายเซลล์ที่ติดเชื้อไวรัสให้หายไป ซึ่งทำได้หลายวิธี

เมื่อรักษาสิวหายหมดแล้วก็ยังอาจทิ้งปัญหารอยแดง รอยดำ และรอยแผลเป็นเอาไว้ การดูแลและรักษาอย่างถูกวิธีตั้งแต่เริ่มเป็นสิวจะช่วยให้สิวหายเร็วขึ้นเพื่อลดรอยแดงจากสิวและรักษารอยสิว ได้ครับ

การลบรอยสัก Tattoo Removal สามารถทำได้ ปัจจุบันมี วิธีลบรอยสัก ให้เลือกหลายวิธี เช่น การกรอผิวบางส่วนที่เป็นรอยสักออก การตัดบริเวณที่สักออก หรือ การสักทับ

หมอขอนำเทคนิคการตรวจสอบ Botox เบื้องต้น ของมาฝากครับ - อย่างแรกเลย *** สำคัญมาก ควรขอดู กล่องและขวดที่จะนำมาฉีดให้เราตอนก่อนฉีดเลยครับ*** คุณหมอจะผสมให้ดูเลยครับ

รอยแดงที่เกิดขึ้นขณะเป็นสิว เกิดจากการขยายตัวของหลอดเลือดบริเวณที่เกิดการอักเสบ ภาวะการอักเสบของสิวหากไม่ได้รับการรักษาอย่างถูกวิธีอาจทำให้ผิวหนังบริเวณดังกล่าวกลายเป็นรอยแดงอยู่นานหรืออาจเป็นรอยแดงที่ถาวรได้ครับ

ปัญหาผมร่วงผมบางนับเป็นปัญหาที่กวนใจหลายหลายท่านครับ โดยการรักษาหลักก็คือการใช้ยาทาหรือการรับประทานยา แต่บางครั้งผลการรักษาที่ได้อาจจะยังไม่เต็มที่หรือไม่สามารถใช้การรักษาด้วยยาทาหรือยารับประทานเนื่องจากมีข้อห้ามหรืออาการข้างเคียง

• ประสิทธิภาพสูงลบได้เร็วกว่ าเลเซอร์ทั่วไปถึง 5 เท่า • ไม่เจ็บแถม ลบรอยสัก ได้หมดทุกรูปแบบ ทั้งสี และ ขาวดำ • ไม่ทิ้งรอย ทิ้งคราบ หรือ ทำลายผิวของคุณ

ในช่วงฤดูฝน ต้นฤดูหนาวในแต่ละปี แมลงก้นกระดก หรือที่เรียกว่า “ด้วงก้นกระดก” จะพบค่อนข้างมาก โดยเฉพาะตามพื้นที่ป่าเขา ตามบ้านเรือนทั่วไป 

และช่วยแก้ไขปัญหารูขุมขนไม ่กระชับ หลุมสิว ผิวไม่เรียบเนียนบนใบหน้าที ่ได้อีกด้วย

บำรุงผิวด้วยครีมให้ความชุ่มชื้น moisturizer เพื่อช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิว เพื่อช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว โดยเลือกใช้ครีมหรือโลชั่นที่เหมาะสำหรับหน้าร้อน เช่นชนิดเนื้อบางเบาจะได้ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว

การสลายไขมันด้วยความเย็น Cryolipolysis เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหา ไขมัน ส่วนเกินตามจุดต่างๆของร่างกาย ที่บ่อยครั้งพยายามควบคุมอาหารและออกกำลังกาย แล้ว ยังมีไขมันสะสม อยู่บริเวณ หน้าท้อง เอว ต้นแขน ต้นขา โดย การสลายไขมันด้วยความเย็น อาจจะไม่ได้ช่วยลดน้ำหนัก แต่เป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการสลายไขมันเฉพาะส่วนโดย ไม่ต้องการผ่าตัด ไม่เจ็บ ไม่ต้องฉีดยา ไม่ต้องพักฟื้น Cryolipolysis นวัตกรรม สำหรับคนที่อยากกำจัดไขมันแต่กลัวความเจ็บโดยเฉพาะ เพราะเป็นการใช้ความเย็นเข้ามาเป็นเครื่องมือในการสลายไขมันในจุดต่างๆ โดยที่ไม่ต้องผ่าตัด หรือใช้เข็มฉีดยาแต่อย่างใด

เข้าสู่หน้าร้อนกันแล้ว แสงแดดแรงมากเลยครับ เพื่อป้องกันการเกิด #ริ้วรอย ผิวไหม้ จุดด่างดำ #ฝ้า รวมมะเร็งผิวหนัง การใช้ครีมกันแดดเป็นการป้องกันหนึ่งที่สำคัญ

โดยการนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก อเมริกา น้ำหนักลดประมาณ 10% ใน 2-3 เดือนแรก

ช่วงเวลานี้เรื่องที่ประชาชนสนใจกันเป็นอย่างมาก คงไม่พ้นเรื่องของฝุ่นมลพิษ PM 2.5 ซึ่งส่งผลต่อร่างกายมนุษย์ในหลายๆระบบ ทั้งระบบทางเดินหายใจ ระบบหัวใจ และระบบผิวหนัง แพทย์และผู้เชี่ยวชาญทั้งหลายได้ออกมาเตือนและให้ความรู้ประชาชนในการหลีกเลี่ยงและป้องกันตนเองต่อผลเสียของการสัมผัสฝุ่นมลพิษ PM 2.5 บทความนี้เพื่อให้ความรู้ประชาชนถึงผลของฝุ่นมลพิษ PM 2.5 ที่มีผลต่อผิวหนังมนุษย์รวมถึงวิธีดูแล ป้องกัน และหลีกเลี่ยงเมื่อต้องเผชิญต่อฝุ่นมลพิษ PM 2.5

ผู้หญิงส่วนใหญ่อยากมีเรียวขาที่ดูกระชับและผอมเรียวเวลาเดินครับ ปัจจุบันการฉีดสาร โบทูลินั่มท็อกซิน Botox เพื่อลดขนาดของน่องเป็นทางเลือกหนึ่ง ที่ไม่มีแผลเป็น ใช้เวลาในการทำไม่นาน และไม่จำเป็นต้องพักงาน

หมอมีคำตอบมาฝากครับ โดยสรุปคือสามารถทำได้แต่ต้องระมัดระวังอย่าไปนวดหรือเกาจากอาการคันบริเวณที่ทำครับ

พบได้บ่อยในผู้หญิงชาวเอเซีย อายุประมาณ 10-20 ปี

โรคผมบางจากพันธุกรรมในผู้หญิงจะมีลักษณะแตกต่างกับผู้ชาย คือ ผู้หญิงผมจะบางอยู่ที่กลางกระหม่อม หรือบริเวณแสกของผมกลางของศีรษะ ในบางรายอาจพบผมบางบริเวณด้านหน้า อย่างไรก็ตามความรุนแรงของโรคในผู้หญิงจะน้อยกว่า ผมอาจบางลงแต่ไม่ถึงกับมีภาวะศีรษะล้าน

ตารางตรวจ: ทุกวันจันทร์ และ พุธ ที่ เดอเมช คลินิก เพื่อความสะดวกของคุณแม่สามารถสอบถามข้อมูล/จองคิวนัดตรวจได้ที่เบอร์และ line พิเศษเพื่อการนัดตรวจกับอาจารย์เทอดพงศ์ได้ที่ 0836699449 Line: DeMedclinic1 (11.30-20.30 น.)

 
 
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย
ผศ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย อ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
 
 
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้