DEMED CLINIC PROGRAM

Melasma peeling คือ การผลัดเซลล์เม็ดสีด้วยยาสูตรเฉพาะของ de Med Clinic ใช้ในการ รักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ และปรับสภาพสีผิว ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่

-โปรแกรมเลเซอร์กำจัดขนของเดอเมชคลินิก ได้เลือกใช้เทคโนโลยีเครื่องเลเซอร์กำจัดขนที่มีความทันสมัย และมีประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในตอนนี้มาให้บริการแก่ลูกค้า นั่นก็คือ เครื่องเลเซอร์กำจัดขน Long-pulsed Nd:YAG (Coolglide)

เลเซอร์แก้ปัญหาเส้นเลือดฝอย เส้นเลือดขอด เส้นเลือดฝอยใต้ผิวหนังที่เป็นปัญหาให้ผิวคุณไม่สดใสอย่างที่อยากเป็น กำจัดเส้นเลือดใต้ตา แก้ม หรือผิวหนังทั่วไป เพื่อเผยผิวเนียนใสไร้เส้นเลือดกวนใจด้วยเครื่อง Long pulse NdYag (เหมาะกับการรักษาปัญหาเส้นเลือดที่มีขนาดไม่เกิน 2.5 มิลลิเมตร)

CoolGlide® Ventage เป็นเลเซอร์ที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา แห่งประเทศสหรัฐอเมริกา (US FDA) ว่ามีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูงในการกำจัดขน (Hair Removal) และเป็นเลเซอร์ที่แพทย์ทั่วโลกนิยมใช้เครื่องเลเซอร์กำจัดขน Cutera CoolGlide เป็นเครื่องที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกยอมรับว่าเป็นเครื่อง เลเซอร์ที่ดีที่สุด และปลอดภัยต่อทุกสภาพผิว และทุกสีผิว ซึ่งเทคโนโลยีของ Coolglide จะทำการเลือกพลังงานให้เหมาะกับสภาพผิว และ ขนาดของเส้นขนของคนไข้ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด และ ผลลัพธ์เพื่อการลดจำนวนขนแบบถาวร (Hair Permanent Reduction)

ขาวใส ลดสิว จุดด่างดำ ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยเทคนิค 2 เลเซอร์และทรีทเมนท์รวม 12 ขั้นตอน

ปรับรูปหน้าสวย V-shape + ลดริ้วรอยทั่วใบหน้า ดูแลครบด้วย

ส่วนประกอบของเลือดเข้มข้น สุดยอดเทคโนโลยีย้อนวัยจากอเมริกา

โปรแกรมรักษา ฝ้า กระ รอยดำ ปรับสีผิวหมองคล้ำ ให้กลับมาขาวกระจ่างใส ด้วยหลากหลายโปรแกรมในการรักษาที่ทรงประสิทธิภาพ เพื่อคืนความอ่อนเยาว์ ขาวใส ให้ใบหน้าของคุณ

โปรแกรมเลเซอร์พิเศษ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ทำให้หน้ายกกระชับ เนียนขาวใส รูขุมขนกระชับขึ้น รอยแดงและรอยหมองคล้ำต่างๆ จะจางลง ช่วยให้ผิวหน้า ผิวหน้าเนียนใส เนียนนุ่มขึ้น ริ้วรอยจางลง จุดด่างดำจางลง ใบหน้าแลดูอ่อนเยาว์

เป็นเทคนิคการใช้ LASER ควบคู่ไปกับการใช้ผง Carbon ที่มีอนุภาคเล็กเป็นตัวนำคลื่นแสงให้ส่งผ่านลึกลงสู่เซลล์ผิว 

Filler ที่เป็นที่นิยมใช้ ส่วนมากคือสารไฮยาลูโรนิค เอซิด (Hyaluronic Acid) ซึ่งเป็นสารธรรมชาติที่อยู่ใต้ชั้นผิวหนัง เมื่อฉีดเข้าไปจะทำให้ผิวส่วนที่เป็นร่องลึกกลับมาเรียบเนียนและเต่งตึงขึ้น ฟิลเลอร์จึงเหมาะสำหรับใช้รักษาริ้วรอยถาวรและร่องลึกต่างๆ ครับ และยังช่วยยกกระชับใบหน้าให้ดูอ่อนเยาว์

ปรับรูปหน้า อ่อนวัย ลดริ้วรอยด้วย Premium Botox Facial Program by De Med Clinic 

แขนหนูเป็นตุ่มๆ ไม่เนียน ไม่สวยเลยคะ รักษายังไงได้บ้างคะ ? มันคือโรคขนคุด Keratosis pilaris นั่นเองครับ พบได้บ่อยมากกกกก ไม่อันตราย แต่น่ารำคาญ ไม่สวย ใส่เสื้อแขนกุด หรือชุดราตรีแล้วไม่เป๊ะปังครับแถมบางครั้งยังคันอีก

คืนความมั่นใจ เพิ่มเส้นผม ลดการหลุดร่วง เส้นผมแข็งแรง ด้วยโปรแกรมรักษาที่มีประสิทธิภาพสูง ครอบคลุมปัญหาผมบาง ผมร่วง

เทคโนโลยีพิเศษ แบบ Tri- Polar (3ขั้ว) ซึ่งจะทำหน้าที่หลักในการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย โดยส่งคลื่นพลังงานที่ลงไปสู่ผิว ช่วยกระตุ้นสร้างคอลลาเจนที่สมบูรณ์คืนผิวสุขภาพดี ยกกระชับใบหน้า หน้าเรียวสวยลดริ้วรอย

Clear ปัญหา #สิว ให้หน้าใส ลดสิว ด้วยโปรแกรมการรักษาพิเศษ ครอบคลุมทุกปัญหาสิว สิวอักเสบเรื้อรัง สิวจากยาเสตียรอยด์  รอยแดง รอยดำ แผลเป็นจากสิวด้วย ขั้นตอนการรักษาที่มีประสิทธิภาพ

การให้สารน้ำทางหลอดเลือดดำ(ให้น้ำเกลือ)ที่มีสกรดอะมิโนร่วมกับ วิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญในการจับสารโลหะหนัก เช่น ตะกั่ว ปรอท สารหนู

จะดีแค่ไหนถ้าทุกคนสุขภาพดี หุ่นดี ลองมาเข้าคอร์สลดน้ำหนักกับเรา

ถ้าไปถามหนุ่มๆ สาวๆ ว่า “อยาก ทำหน้าเรียว V Shape กันไหม?” แน่นอนว่าก็ย่อมอยากจะมีหน้าเรียวสวยกันทั้งนั้น เพราะคงไม่มีใครที่ชอบหรือพิศมัยหน้าใหญ่ๆ กรามบานๆ เป็นแน่ ซึ่งในปัจจุบันนั้นด้วยเทคโนโลยีความก้าวหน้าด้านความงามได้ก้าวไปไกลมากขึ้น เราจึงพบว่ามีนวัตกรรมมากมายที่สร้างสรรค์มาเพื่อตอบสนองคนที่อยากหน้าเรียวสวย ทั้งการร้อยไหมยกกระชับผิวหน้า การฉีดโบท๊อกซ์หรือฟิลเลอร์เพื่อช่วยให้หน้าและคางเรียวสวย รวมไปถึงการทำศัลยกรรมผ่าตัดกรามแก้ไขรูปหน้า

ตัวอย่างเช่น ในการจี้ทำลายหูด โดยจะต้องจี้ซ้ำทุก ๆ 2 สัปดาห์ ติดต่อกันเป็นเวลา 3 เดือน ซึ่งข้อดีของการใช้ไนโตรเจนเหลวคือจะไม่ทำให้เจ็บมากนักและไม่ทำให้เกิดแผล

เป็นโรคที่เกิดจากความผิดปกติของต่อมไขมัน พบได้ทุกอายุ ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด

ใช้ สำหรับ รักษา ไฝ ขี้แมลงวัน กระเนื้อ ติ่งเนื้อ หูด สิวหิน หรือรอยโรคอื่น ๆ บนผิวหนัง เลเซอร์นี้ มีความละเอียด ในการทำงาน สูงมาก จึงสามารถ เลือกทำลาย เฉพาะ เนื้อเยื่อที่ต้องการ โดยไม่สร้างความเสียหาย ให้ กับเนื้อเยื่อโดยรอบ ไม่มีเลือดออก 

1. Fractional Laser Scar Treatment รักษาแผลเป็น ช่วยให้แผลเป็นยุบลง เรียบเนียนสม่ำเสมอ กระตุ้นการจัดเรียงเส้นใย collagen ให้เป็นระเบียบ 2. Keloid Scar injection เพื่อให้แผลเป็นยุบลง  3. Red Laser Therapy ช่วยให้แผลเป็นเรียบเนียนยิ่งขึ้น

การเลือกครีมกันแดด นอกจากดูการป้องกันรังสี UVA -- ดูจากค่า PA และ UVB --ดูจากค่า SPF ปีจจุบัน แล้วยังต้องดูถึงเรื่องการป้องกัน Visible Light ด้วยนะครับ

 
 
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย
ผศ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
งานวิจัยแพทย์ไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย อ.นพ.ศุภะรุจ เลื่องอรุณ
 
 
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้